Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 19/6, rạng sáng 20/6: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

(DNVN) - Ở loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, bất ngờ đã xảy ra khi Nhật Bản, Senegal đều giành chiến thắng trước những đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó, ĐT Nga vượt qua Ai Cập với tỷ số 3-1.

Chạm trán đối thủ Colombia mạnh hơn về mọi mặt nhưng ĐT Nhật Bản đã may mắn có lợi thế hơn người và được hưởng phạt đền sớm khi Carlos Sanchez bị truất quyền thi đấu vì dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. 

>> Xem thêm: NÓNG: Việt Nam cùng Thái Lan sẵn sàng đăng cai World Cup 2034

Có lợi thế hơn người, Nhật Bản đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1. Shinji Kagawa (6' pen) và Yuya Osako (73') là những người lập công cho “Samurai Blue”. Bàn thắng của Colombia được thực hiện bởi Juan Quintero (39').

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu lượt trận mở màn World Cup 2018: Vinh danh Ronaldo

ĐT Nga có thể giành vé sớm sau khi loạt trận tối nay kết thúc. Ảnh: Getty.

Sau đó vài giờ, Ba Lan cũng thất thủ 1-2 trước Senegal. Hai bàn thắng của “Les Bebe Chats de la Teranga” ở trận này đến từ Thiago Cionek (37’ og), Niang (60’). Grzegorz Krychowiak (85’) là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng trắng”.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay

Trong trận đấu sớm nhất ở lượt trận thứ 2, ĐT Nga đã thi đấu lấn lướt và dễ dàng vượt qua Ai Cập với tỷ số 3-1 nhờ tình huống đá phản lưới nhà cùng đội trưởng Ahmed Fathy (47’) cùng 2 pha lập công của Denis Cheryshev (59’), Artem Dzyuba (62’). Tiền vệ Mohamed Salah là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 73 để mang về bàn thắng danh dự cho đại diện châu Phi.

Với kết quả này, ĐT Nga gần như chắc chắn có được tấm vé vào vòng 1/8. Chỉ cần Uruguay không thua trước Ả Rập Saudi, đội chủ nhà sẽ chính thức giành vé sớm. Nếu Uruguay giành phần thắng, cả Ai Cập và Ả Rập Saudi đều chính thức bị loại.

Thứ hạng bảng H sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng bảng A sau trận Nga 3-1 Ai Cập. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo