Tin tức - Sự kiện

Khách cầm dao đuổi giết "gái bán hoa" quanh khách sạn

(DNVN) - Người đàn ông như điên loạn, cầm con dao rượt chém một "gái bán hoa" đang khỏa thân suốt hành lang khách sạn. Sau khi bị bắt, ông khai nhận mình muốn “tẩy rửa linh hồn” cho cô gái.

Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông điên loạn, cầm dao đuổi chém một phụ nữ khỏa thân trong một khách sạn ở huyện Vạn Hoa, tỉnh Tân Bắc, Đài Loan được đăng tải trên mạng đã gây sốc cho nhiều người. Người đàn ông này được xác định có tên là Shi, 42 tuổi.

gười đàn ông điên loạn vung dao chém “gái bán hoa” trong khách sạn
Người đàn ông điên loạn vung dao chém “gái bán hoa” trong khách sạn

Trong đoạn video, người đàn ông này đã cầm con dao làm bếp liên tục tấn công dữ dội về phía người phụ nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Nạn nhân vô cùng hoảng sợ, la hét, kêu cứu và liên tục dùng chiếc gối đỡ lại những nhát dao vô tình của Shi. Rất may, nhân viên khách đã kịp thời giải thoát cho cô gái và khống chế người đàn ông này.

Cô gái sợ hãi vừa bỏ chạy vừa la hét, kêu cứu.
Cô gái sợ hãi vừa la hét kêu cứu vừa dùng chiếc gối đỡ nhưng nhát dao của hung thủ.

Sau khi Shi bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ là “gái bán hoa” tên Dai. Shi đã ép buộc cô vào khách sạn, bắt Dai cởi hết quần áo và dùng dao tấn công cô. Y biện minh hành động của mình nhằm “tẩy rửa linh hồn” cho Dai.

Cảnh sát cũng cho biết nhiều khả năng Shi đang bị bệnh tâm thần, y đã được chuyển đến bệnh viện kiểm tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Trung Quốc khẩn trương xác minh làm rõ.

Thu Phương (Theo QQ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo