Pháp luật

Hung thủ sát hại nữ sinh 13 tuổi tại khách sạn sa lưới

(DNVN) - Sau 10 ngày gây án, hung thủ giết hại nữ sinh 13 tuổi tại nhà tắm trong khách sạn đã bị bắt giữ và được di lý về nơi gây án để phục vụ điều tra.

Nghi can Nguyễn Văn Thiên bị bắt giữ chiều 2/8 tại Quảng Bình. Thiên bị tình nghi là hung thủ đã giết nữ sinh 13 tuổi cùng trường cách đây 10 ngày tại một khách sạn ở TP.HCM. Cảnh sát đã hiện đang di lý hung thủ về nơi gây án để phục vụ điều tra.

 

Nguyễn Văn Thiên là hung thủ giết chết nữ sinh 13 tuổi tại khách sạn.
Nguyễn Văn Thiên là hung thủ giết chết nữ sinh 13 tuổi tại khách sạn.

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, chiều 2/8, cơ quan công an đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, quê Quảng Bình, hiện là học sinh lớp 11 trường THCS – PTTH Chu Văn An, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) và đang tiến hành di lý nghi can này về TP.HCM phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra chính là nghi can sát hại nữ sinh H. (13 tuổi, cùng quê) khi đang lưu trú tại một khách sạn ở TP HCM. Nguyên nhân Thiên ra tay sát hại nữ sinh này là do bị từ chối tình cảm.

Thiên bị tình nghi là hung thủ đã giết bé gái N.M.H (SN 2002, là học sinh lớp 7) xảy ra vào chiều 22/7 tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, ngày 16/7 trường THCS – THPT Chu Văn An (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) tổ chức chuyến du lịch kết hợp với giao lưu học tập cho các học sinh tiêu biểu của trường tại Singapore.

Ngày 21/7 đoàn về đến TP.HCM và thuê phòng tại khách sạn Pearl Palace nghỉ ngơi để dự kiến ngày 22/7 về lại Quảng Bình. Đến 13h30 ngày 22/7, trong lúc cô Liên (phụ trách dẫn đoàn) đang làm thủ tục trả phòng thì Thiên điện thoại xin phép cho H. lên phòng 302 để tìm hộ chiếu bị thất lạc. 

 

Sau một lúc chờ đợi không thấy hai em học sinh trên xuống, các thầy cô lên phòng gọi cửa thì nghe tiếng Thiên nói vọng ra: “H. xuống rồi, em đang đi vệ sinh”. Tin lời Thiên, cô giáo đến phòng H. ở tìm nhưng không thấy.

 Lúc này cô phụ trách đoàn liền nhờ nhân viên khách sạn mở cửa giùm. Nhưng do cửa cài chốt bên trong nên giáo viên này chạy xuống sảnh gọi đồng nghiệp lên hỗ trợ. 

Một nam giáo viên cùng nhân viên khách sạn đã cạy cửa nhưng vẫn không mở được. Ít phút sau, Thiên từ phòng tắm đi ra mở cửa. Nhân lúc sơ hở, mọi người bước vào kiểm tra thì nam sinh này đã bỏ trốn.

 Lúc đó đoàn giáo viên đi vào phòng tắm tìm kiếm nữ sinh thì tá hỏa phát hiện H. đang nằm bất động trong bồn. Mọi người nhanh chóng sơ cứu, rồi đưa em đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Gia đình đã đưa thi thể em về quê an táng. 

Khám nghiệm hiện trường, tử thi cảnh sát kết luận Thiên đã cưỡng hiếp và sát hại thiếu nữ 13 tuổi, nên cảnh sát truy bắt. Sau 10 ngày lẩn trốn, hung thủ đã sa lưới tại quê nhà.

 

Công an truy lùng ráo riết, đến chiều 2/8 đã bắt giữ được Thiên tại Quảng Bình. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo