Pháp luật

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Ngày mai hầu tòa cùng "siêu" luật sư

(DNVN) - Theo dự kiến, ngày mai 27/5, Minh Béo bị bắt tại Mỹ với cáo buộc dâm ô trẻ em sẽ có mặt tại phiên tòa trước phiên xử cùng "siêu" luật sư đầu bạc bà Yamamoto.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, theo lịch trình đã được ấn định, ngày mai sáng 27/5 (giờ California), Minh Béo sẽ xuất hiện tại phiên tòa trước phiên xử (pre trial) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Minh béo bị bắt tại Mỹ với cáo buộc dâm ô trẻ em. Ảnh Internet.

Ở lần ra trước tòa này, Minh Béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, trước phiên xử này, gia đình của Minh Béo sẽ có thêm mẹ của anh đã được cấp visa đến Mỹ.

So với những lần ra tòa trước đây, lần này sự quan tâm về vụ án của cộng đồng người Việt tại miền Nam California không còn chú ý nhiều như trước. Tại phiên xử này, luật sự biện hộ cho biết sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Gia đình Minh Béo đã kỳ vọng sự thay đổi luật sư sẽ tốt hơn cho nam danh hài bởi bà Mia Yamamoto là một trong những luật sư bào chữa hình sự nổi tiếng và thành công nhất ở nam California. Báo Giao thông thông tin.

"Siêu" luật sư đã tham gia hơn 200 vụ xét xử có bồi thẩm đoàn và đại diện hàng nghìn thân chủ bị cáo buộc tội danh hình sự, bao gồm giết người, hành hung, lạm dụng tình dục, ma túy, trộm cắp, tội phạm cổ cồn trắng, lái xe khi dùng chất kích thích.

Đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. Được biết, mẹ Minh Béo cũng đã sang Mỹ để có thể tham dự phiên tòa cũng như động viên nam diễn viên từ ngày 22/5.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo