Pháp luật

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Tình tiết mới nhất gây chấn động

(DNVN) - Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc dâm ô trẻ em, mới đây gia đình Minh Béo cho biết đã bị một nữ luật sư lừa 10.000 USD.

Tin tức trên báo Zing news, gia đình Minh Béo vừa tiết lộ ngay khi nam diễn viên bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc dâm ô trẻ em, họ đã trả 10.000 USD cho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.

Trong phiên thương lượng vào ngày 13/5, Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật sẽ là người biện hộ của Minh Béo thay cho luật sư Đỗ Phủ.

Gia đình Minh Béo từng bị một nữ luật sư lừa 10.000 USD. Ảnh Internet.

Anh Thiện Thành - cậu Minh Béo ở Mỹ cho biết: "Đây không phải là lần đầu thay đổi luật sư của Minh Béo. Lần đầu, Kiên (anh trai Minh, khi vẫn ở Việt Nam) thuê một nữ luật sư và đưa cho cô này 10.000 USD nhưng tôi nhận thấy cô này không đáng tin vì không có văn phòng".

"Khi chúng tôi muốn có hợp đồng thì cô lại nói để quên ở nhà, gọi điện không nghe máy. Trước phiên luận tội 2 ngày, gia đình quyết định nhờ luật sư Đỗ Phủ. Đến nay, chúng tôi nhiều lần gọi để lấy lại tiền nhưng cô luật sư kia bặt vô âm tín", anh bức xúc.

Cậu họ Minh Béo hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho nam diễn viên bởi bà Mia Yamamoto khá nổi tiếng, giành nhiều giải thưởng, từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. 

"Từ phiên thương lượng (13/5) đến nay, gia đình chưa gặp hay trò chuyện với luật sư Mia Yamamoto. Bà cũng không liên lạc với chúng tôi. Nếu luật sư Đỗ Phủ mỗi lần vào gặp Minh Béo đều gọi điện cho gia đình trao đổi thì bà ấy chỉ làm việc với Minh Béo và người đứng ra ký hợp đồng với bà thôi. Người bỏ tiền thuê luật sư cho Minh Béo cũng không gặp gia đình", ông Thành kể. 

Sau khi xuất hiện, bà Mia đã đề nghị tòa dời ngày thương lượng sang ngày 27/5 để bà có thêm thời gian thu thập chứng cứ về cáo trạng xoay quanh vụ án cũng như trao đổi với thân chủ. Báo Đất việt thông tin.

 

Vì là luật sư mới được thay đổi, nên thẩm phán Derek Johnson đã đồng ý với lời đề nghị này. Theo diễn viên hài Bé Mập - người bạn thân thiết của gia đình Minh Béo cho biết: “Có vẻ như vụ việc Minh Béo đã hạ nhiệt tại Mỹ nên hiện không có quá nhiều người quan tâm như trước. Phiên điều trần diễn ra khá vắng vẻ và ít người.

Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuy sinh năm 1943 nhưng bà Yamatomo rất năng nổ và mang đầy khí thế của một luật sư Hollywood. Bà rất ngoại giao vui vẻ trả lời phóng viên sau buổi phiên tòa nhưng hoàn toàn không trả lời bất cứ gì liên quan đến vụ án.

Bà nói về đội bóng chày của Los Angeles, the Dodgers và chúc mừng các đài truyền thông Việt ngữ có thêm nhiều khán giả vv.. nhưng tránh né hết tất cả những câu hỏi của phóng viên".

Cũng theo Dũng Taylor, cục diện của vụ án Minh Béo đã thay đổi hoàn toàn khi có bà Yamamoto xuất hiện không chỉ vì hồ sơ kinh nghiệm chiến trường của bà, mà vì bà còn được coi là một luật sư nặng ký có máu mặt, điều vô cùng quan trọng trong những phiên tòa sắp tới.

Vụ việc của Minh Béo bắt đầu từ ngày 20/3, khi nam diễn viên được cho là đã tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Ngày 24/3, Minh Béo bị bắt tại Mỹ sau khi bị cáo buộc dâm ô trẻ em vào ngày 23/3.

 

Sự việc đã được báo lại cho cảnh sát và một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi nhằm liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo ngay lập tức.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo