Pháp luật

Minh Béo bị băt tại Mỹ: Mẹ Minh Béo khăn gói đi thăm con trai

(DNVN) - Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc dâm ô trẻ em, người mẹ Minh Béo dù hay đau ốm vẫn khăn gói sang trời Tây thăm con trai.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 20/5, người mẹ Minh Béo đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm Minh Béo. Bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h30 ngày 20/5 đi cùng là con dâu và cháu trai.

Mẹ Mnh Béo khăn gói sang trời Tây thăm con trai. Ảnh báo Dân trí.

Trong suốt thời gian qua, từ khi con trai bị bắt tại Mỹ, tinh thần mẹ Minh Béo bị ảnh hưởng lớn. Bà thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con trai. Gia đình cũng hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không chia sẻ thông tin về sự việc của con trai.

Dự kiến chuyến đi lần này mẹ Minh Béo sẽ thăm con trai và ở lại Mỹ trong thời gian chờ phiên tòa thương lượng ngày 27/5 sắp tới. Minh Béo xuất hiện lần thứ 2 sau thời gian tạm giam vào ngày 13/5 vừa qua. Minh Béo cũng đã xuống tóc và giảm đi 10kg và trông tiều tụy hơn trước.

Ngày 27/5 này sẽ tiếp tục diễn ra phiên tòa thương lượng của Minh Béo theo như đề nghị của luật sư mới bà Mia Yamamoto, luật sư người Mỹ gốc Nhật. 

Mẹ Mnh Béo làm thủ tục tại sân bay. Ảnh báo Dân trí.

Trước đó, theo Tin tức trên Báo Zing news, gia đình Minh Béo vừa tiết lộ ngay khi nam diễn viên bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc dâm ô trẻ em, họ đã trả 10.000 USDcho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.

phiên thương lượng vào ngày 13/5, Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật sẽ là người biện hộ của Minh Béo thay cho luật sư Đỗ Phủ.

 

Anh Thiện Thành - cậu Minh Béo ở Mỹ cho biết: "Đây không phải là lần đầu thay đổi luật sư của Minh Béo. Lần đầu, Kiên (anh trai Minh, khi vẫn ở Việt Nam) thuê một nữ luật sư và đưa cho cô này 10.000 USD nhưng tôi nhận thấy cô này không đáng tin vì không có văn phòng".

"Khi chúng tôi muốn có hợp đồng thì cô lại nói để quên ở nhà, gọi điện không nghe máy. Trước phiên luận tội 2 ngày, gia đình quyết định nhờ luật sư Đỗ Phủ. Đến nay, chúng tôi nhiều lần gọi để lấy lại tiền nhưng cô luật sư kia bặt vô âm tín", anh bức xúc.

Cậu họ Minh Béo hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho nam diễn viên bởi bà Mia Yamamoto khá nổi tiếng, giành nhiều giải thưởng, từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. 

Vụ việc của Minh Béo bắt đầu từ ngày 20/3, khi nam diễn viên được cho là đã tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Ngày 24/3, Minh Béo bị bắt tại Mỹ sau khi bị cáo buộc dâm ô trẻ em vào ngày 23/3.

Sự việc đã được báo lại cho cảnh sát và một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi nhằm liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo ngay lập tức.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo