Pháp luật

Minh Béo bị bắt ở Mỹ: Đề nghị hình thức xét xử tại phiên tòa sắp tới

(DNVN) - Tại phiên điều trần diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới, công tố viên sẽ đề nghị hình thức xét xử đối với Minh Béo.

Theo báo NLĐ, thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cho biết liên quan đến vụ việc công dân Hồng Quang Minh (tức diễn viên Minh Béo) hầu tòa tại Mỹ, ngay sau phiên luận tội ngày 15/4, Tổng Lãnh sự quán đã liên hệ với Văn phòng biện lý quận Cam (bang California, Mỹ) để nắm thêm tình hình.

Đề nghị hình thức xét xử với Minh Béo tại phiên tòa ngày 13/5

Được biết, ngày 13/5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần vụ Minh Béo tại phòng xét xử Tòa án Westminster (một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam - PV).

Theo Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình, Tổng Lãnh sự quán đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại để có các biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ công dân Hồng Quang Minh trong trường hợp cần thiết.

Được biết, tại phiên điều trần sắp tới, công tố viên sẽ đề nghị hình thức xét xử đối với Minh Béo.

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt giữ ở Mỹ vào ngày 24/3. Nam diễn viên bị truy tố vào ngày 25/3 với ba tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Trong buổi luận tội ngày 15/4 tại nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail), Minh Béo phủ nhận mọi cáo buộc về mình. Mặc dù luật sư đã đưa ra những lý lẽ để giảm số tiền tại ngoại cho Minh Béo nhưng thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD đề phòng bị cáo bỏ trốn.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo