Tin tức - Sự kiện

New Zealand: Phát hiện cá màu đen 2 chân

(DNVN)-Con cá với màu đen bóng và đôi chân "dị" xuất hiện ở ngoài khơi New Zealand đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Các ngư dân địa phương trong khi ra khơi đánh bắt ở ngoài khơi bờ biển New Zealand đã được một phen hoảng hồn khi bắt được một con cá có màu đen và có đôi chân vô cùng kỳ dị.

Con cá với màu đen và đôi chân kì dị.
Con cá với màu đen và đôi chân kì dị.

Hình ảnh con cá "dị" này gay sau đó đã được một người đăng tải lên trang Facebook cá nhân khiến dân cư mạng xôn xao bàn tán. Tên gọi và nòi giống của con cá "dị" này đã trở thành chủ đề nóng ngay sau đó. Sinh vật này được phỏng đoán là một trong những loài cá ếch. Nhìn hình ảnh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sinh vật kì dị này có cái miệng phát triển và nhô ra một đoạn thịt thừa. Không những vậy, nó còn sở hữu màu đen bóng và đôi chân ếch khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đã có nhiều lời đồn đoán về sự xuất hiện của con cá, nhưng giả thuyết hợp lý và được nhiều người đồng tình nhất khi cho rằng đây là con cá dơi mũi dại đột biến. Loài cá dơi mũi dài có tên khoa học Ogcocephalus corniger. Chúng sống trong vùng biển sâu 29-230m và con đực có thể có chiều dài lên tới 23cm. Cá dơi mũi dài có thể đi lại nhờ chiếc vây đặc biệt của mình nhưng lại không bơi tốt bằng các loài sinh vật biển khác.

Nên đọc

 

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo