Tin tức - Sự kiện

Kết thúc môn Toán với những cung bậc cảm xúc của thí sinh

DNVN - Hàng nghìn thí sinh ở Hà Nội đã hoàn thành môn thi thứ 2 của kỳ thi THPT năm 2021. Thí sinh cho rằng đề Toán vừa sức, 30 câu đầu khá dễ.

Trà Vinh: Tạm đình chỉ giám đốc Trung tâm Y tế huyện do chậm trễ phòng, chống dịch / Việt Nam tiếp nhận hơn 97.000 liều vaccine phòng Covid-19 của Pfizer

Em Nguyễn Phương Thảo (học sinh THPT Lê Lợi- Hà Nội) có mong muốn thi Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương vui vẻ chia sẻ: “Đề toán năm nay vừa sức và em rất tự tin sẽ được 7 - 8 điểm. Em nhận thấy với đề này, tỉ lệ để các bạn khá và trung bình có thể làm được là khá cao”.

Thí sinh Nguyễn Thanh Thủy (học sinh THPT Hà Đông) cho biết đề thi năm nay khá vừa sức với mình. 30 câu đầu tương đối dễ tuy nhiên 20 câu sau là phần nâng cao sẽ khó và làm cũng mất thời gian hơn. “Em sẽ cố để môn Giáo dục công dân đạt điểm cao và “gánh” môn Văn của em”, Thủy chia sẻ.

Cũng tại điểm thi THPT Quang Trung – Hà Đông, thí sinh Nguyễn Thị Thảo có nguyện vọng được theo học trường Đại học Kiến trúc chia sẻ: “Em hơi buồn vì môn Ngữ Văn không tốt như mục tiêu đề ra. Vì ngành em nộp hồ sơ xét tuyển không có môn Toán nên em không ôn nhiều môn này. Chiều nay phát đề em thấy khá dễ, em tự tin làm đúng 30 - 35 câu đầu".

Kết thúc môn Toán với những cung bậc cảm xúc của thí sinh.

Kết thúc môn Toán với những cung bậc cảm xúc của thí sinh.

Em Nguyễn Thanh Thảo (học sinh THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông) tại điểm thi THPT Quang Trung – Hà Đông- Hà Nội lại buồn vì lo môn Toán có thể sẽ không đạt được số điểm như mục tiêu đặt ra.

Em Nguyễn Ngọc Anh (điểm thi trường THPT chuyên Nguyễn Huệ) mong môn Toán sẽ đạt được 6 điểm. Ngọc Anh chia sẻ, bản thân không ôn nhiều môn Toán nên đề chính thức có hơi khó hơn so với đề minh họa.

Phụ huynh thí sinh Ngọc Anh cho biết: “Nghe bảo con làm bài ổn nên tâm trạng của tôi bây giờ đã rất thoải mái rồi”.

Ngày 8/7 thí sinh sẽ bước vào ngày thi thứ 2 với bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và bài thi tổ hợp Khoa học xã hội (gồm Địa lý, Lịch sử và Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài cho mỗi môn trong tổ hợp là 50 phút.

 

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm