Tin tức - Sự kiện

Tài xế đánh người phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 tết, bị công an triệu tập vẫn không ra trình diện

DNVN- Dư luận phẫn nộ khi xem clip ghi lại hình ảnh một thiếu niên xuống xe ô tô, băng qua đường có va chạm nhẹ với một người phụ nữ đang chở con nhỏ. Người đàn ông xuống xe ô tô, bước đến tát người phụ nữ. Dù được can ngăn, nhưng người đàn ông đó vẫn hung hăng đòi đánh cả những người can ngăn.

Học cách quên để buông bỏ hận thù / Phú Yên: Hàng trăm ngư dân vui đón Tết trên biển

Sự việc xảy ra vào ngày 5/2 (mùng 1 tết).

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Ngày 7/2 (mùng 3 Tết), Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Xuân An về vụ việc tài xế ô tô đánh người phụ nữ chở theo con nhỏ vào trưa ngày mùng 1 tết trên đường Nguyễn Tri Phương thị xã Long Khánh.

Tài xế đánh người phụ nữ tên là Nguyễn Thành T. (ngụ phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh). Sau khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan công an đã yêu cầu tài xế T. về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, tài xế nàyvẫn chưa đến trình diện.

Công an phường cũng đã đến nhà tài xế để mời lên làm việc, nhưng không gặp được. Riêng người phụ nữ sau khi bị đánh trong đoạn clip đã bỏ đi liền và không thấy đến cơ quan công trình báo.

Theo đoạn clip ghi lại, chiếc ô tô mang BKS Tiền Giang dừng lại trên đường, một đứa trẻ từ bên trong xe mở cửa chạy thẳng vào ngôi nhà đối diện. Khoảng hơn 20 giây sau, đứa trẻ từ trong ngôi nhà lao ra đường không chú ý quan sát đã va trúng một người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy với tốc độ chậm. Sau va chạm, đứa trẻ đã đứng dậy đi lại bình thường. Tuy nhiên, người đàn ông từ trong ô tô nhanh chóng mở cửa lao xuống tiến đến giơ cao tay tát thật mạnh vào mặt người phụ nữ chở theo con nhỏ.

 

Chứng kiến sự việc, nhiều người xung quanh đã đến can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục hung hăng tiến đến cửa xe ô tô lấy đồ đòi lao vào tấn công người phụ nữ trên.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã chia sẻ và tỏ ra bức xúc với cách hành hành xử của người đàn ông đi ô tô.

Hồ Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm