Tin tức - Sự kiện

Thương hiệu Việt được thị trường Nhật Bản quan tâm

Tham dự Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống (FOODEX 2023) tại Nhật Bản, các thương hiệu hàng Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Sản xuất, xuất khẩu của Việt Nam phục hồi / Hạ lãi suất, kích cầu tín dụng

Hôm 7/3, Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống (FOODEX 2023) đã khai mạc tại Tokyo,Nhật Bản. Tham dự triển lãm này, các thương hiệu hàng Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, đây là lời khẳng định cho thương hiệu Việt tại thị trường Nhật Bản cũng như thế giới.

36 doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế FOODEX 2023 với nhiều sản phẩm đa dạng từ hoa quả, nước giải khát, gia vị, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến. Các sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi mẫu mã bắt mắt, mà còn bởi chất lượng và phù hợp với thị trường Nhật Bản.

"Tại Nhật Bản có một số món ăn Việt Nam rất nổi tiếng như phở hay nem, vì vậy các nguyên liệu chế biến được nhập khẩu ngày càng nhiều và được người Nhật đón nhận. Công ty Việt Nam cũng rất linh hoạt, như tôi thấy ở đây còn có một bộ sản phẩm mới của Masan chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản", ông Katsuhiko Dan, Giám đốc Văn phòng điều hành Công ty TNHH AEON, cho biết.

Thương hiệu Việt được thị trường Nhật Bản quan tâm - Ảnh 1.

36 doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế FOODEX 2023 với nhiều sản phẩm đa dạng.

"Chúng tôi sẽ mở rộng kênh phân phối, thông qua các đại lý lớn tại Nhật Bản, bên cạnh đó chúng tôi sẽ phát triển thương hiệu thông qua các kênh thương mại như truyền thông trên mạng xã hội, báo chí để nhiều người hơn nữa biết đến thương hiệu Việt Nam tại thị trường Nhật Bản", bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Tiếp thị cấp cao Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, cho hay.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, dự kiến sẽ có khoảng 85.000 lượt khách hàng đến từ Nhật Bản và các nước tham dự.

Sau dịch COVID-19, đây là năm đầu tiên các doanh nghiệp nước ngoài có thể đến Nhật Bản để trực tiếp giới thiệu và trưng bày sản phẩm, các doanh nghiệp đến đây không chỉ với mục tiêu xâm nhập vào thị trường Nhật Bản, mà còn xem đây là nơi chắp cánh để họ tiếp cận các thị trường khác dễ dàng hơn, khi Nhật Bản được xem là một trong những thị trường uy tín nhất thế giới.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm