Doanh nhân

"Chết khiếp" với những cô nàng… cuồng yêu

Kinh khủng hơn là có lần, cô đến văn phòng anh làm việc để dọa nạt. "Cô ấy cầm con dao gọt hoa quả, kề vào cổ mình đòi chết nếu cô bạn kia không hứa sẽ tránh xa tôi” - Nam nói.

 Quen biết qua bạn bè giới thiệu, Văn và Thu nhanh chóng bén duyên nhau. Thời gian đầu tình cảm còn mới nhen nhóm, không riêng gì Thu mà cả Văn cũng vồ vập, nhắn tin xuyên đêm, gọi điện hàng giờ… với nửa kia. Thế nhưng càng yêu nhau lâu, càng gần gũi nhiều thì Văn mới nhận ra rằng Thu yêu anh không bình thường một chút nào. “Cô ấy thường xuyên kiểm soát giờ giấc đi về của tôi. Nếu ngủ dậy mà chưa thấy tôi nhắn tin là thể nào cô ấy cũng gọi điện khóc rưng rức rằng tôi lơ là, tôi không nhớ cô ấy… Ngày nào tôi cũng phải nghe điệp khúc ‘anh đi đâu, với ai’; ‘anh đang làm gì’; ‘có cô nào bên cạnh không’; ‘sao anh chưa nhắn tin cho em’… đến phát chán và mệt mỏi” – Văn cho biết.

Và điều khiến Văn như “chết dở” là mỗi lần giận dỗi nhau, Thu đều mang việc tự tử, đi tu ra để dọa. Văn cho biết, có một vài lần vì không chịu được cảnh yêu nhau mà như cai ngục hỏi cung, kìm kẹp không để cho nhau thở nên Văn chủ động nói lời chia tay. “Sau một hồi khóc lóc, than vãn. Cô ấy nói rằng vì quá yêu tôi nên mới làm thế nếu tôi nhất quyết chia tay cô ấy chỉ còn con đường chết. Và cô ấy làm thật. Khi tôi vừa cúp điện thoại được chừng 15 phút thì mẹ cô ấy gọi điện, gào khóc thảm thiết rằng cô ấy đã cắt tay tự tử... Từ lần đó tôi thấy sợ hơn là yêu cô ấy. Vì quá yêu mà cô ấy trở thành ám ảnh” – Văn thở dài cho biết.

Một trường hợp khác là Duyên và Nam. Yêu nhau được gần 2 năm nhưng Nam cho rằng thời gian anh thấy hạnh phúc, vui vẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh bảo rằng không biết nghe ai nói mà kể từ sau lần kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Duyên dường như biến thành con người khác. Cô luôn soi xét, nghi hoặc mọi hành động của Nam.

“Người ta yêu nhau là luôn tin tưởng, đằng này cô ấy lúc nào cũng lảm nhảm, nghi ngờ tôi sẽ bỏ rơi cô ấy để chạy theo người con gái khác. Bạn bè, đồng nghiệp của cô ấy nói lại với tôi rằng gần như ngày nào cô ấy cũng thấp thỏm không yên, không tập trung làm được việc gì chỉ vì lo lắng tôi không ở bên thì dễ léng phéng với cô gái khác. Cô ấy ám ảnh tới mức có đêm nằm mơ rồi gọi điện cho tôi khóc rưng rức bảo rằng mơ thấy bị tôi bỏ rơi” – Nam tâm sự.

Quá sức chịu đựng bởi cô nàng cuồng yêu đến mức ám ảnh, anh quyết định chia tay. (Ảnh minh họa)

Khi Nam nghỉ việc tại công ty vì Duyên thường xuyên ghen tuông để cùng mấy người bạn mở công ty riêng, độc lập kinh doanh thì Duyên bắt đầu chĩa mũi nhọn ghen tuông vào người bạn nữ trong nhóm bạn của anh. “Mặc dù tôi đã giải thích rõ với cô ấy rằng đó chỉ là người bạn chơi thân từ thuở bé nhưng cô ấy vẫn một mực không tin. Cô ấy yêu và ghen kiểu quái đản đến mức gọi điện cho bạn tôi khóc lóc xin buông tha cho tôi chán rồi quay ra mạt sát, sỉ nhục họ. Khi tôi bực mình nặng lời thì cô ấy dọa chết, dọa tạt axit vào cô bạn của tôi. Kinh khủng hơn là có lần, cô ấy đến văn phòng chúng tôi làm việc để dọa nạt. Cô ấy cầm con dao gọt hoa quả, kề vào cổ mình đòi chết nếu cô bạn kia không hứa sẽ tránh xa tôi” – Nam nói.

Đứng trước tình thế đó, cô bạn thân của Nam đã phải từ bỏ công việc chung với nhóm và không liên lạc, trao đổi gì với Nam. Khi công việc làm ăn của Nam ngày càng khá, anh thường xuyên phải rời Hà Nội. “Lúc này cô ấy lại lên cơn cuồng kiểu khác. Cô ấy bắt đầu lằng nhằng chuyện tôi đi đây đó dễ bị phụ nữ theo. Vậy là cứ dai dẳng gọi điện kiểm tra tôi từng phút. Có hôm ngồi kí kết hợp đồng với khách cô ấy cứ gọi liên hồi khiến mọi trao đổi công việc bị đứt quãng. Lúc đó, tôi buộc phải tắt máy thì y như rằng sau đó cô ấy lu loa lên rằng tôi làm việc mờ ám nên tắt điện thoại” - Nam chia sẻ.

Sau 2 năm chịu đựng, cuối cùng Nam quyết định chia tay mặc cho Duyên tuyệt thực, dọa chết. “Tôi cho rằng đó không phải là tình yêu mà đó là sự chiếm hữu. Tôi có cố gắng làm mọi cách để cô ấy tin tưởng thì cô ấy vẫn ám ảnh với suy nghĩ tôi sẽ rời bỏ, không còn yêu cô ấy. Sau khi níu kéo tôi không được, cô ấy đã uống nguyên cả lọ thuốc ngủ rồi gọi điện thông báo ‘Em sẽ chết, em đã uống thuốc ngủ’...” – Nam sợ hãi kể lại.

Sau khi Duyên nhập viện, rửa ruột vì uống thuốc quá liều, bố mẹ cô gọi điện năn nỉ Nam quay lại với con gái họ. Tuy nhiên Nam kiên quyết không vì “Tôi nghĩ tình cảm giữa chúng tôi sẽ không vững bền và đó không còn là tình yêu. Nếu tôi cứ cố chịu đựng với một người phụ nữ yêu kiểu như vậy thì sớm muộn gì tôi cũng phát điên” – Nam thở dài nói.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo