DNVN - Theo ông Nguyễn Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ABT Homes, trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0 phát triển mạnh mẽ hiện nay đòi hỏi tư duy và chiến lược, tầm nhìn của lãnh đạo doanh nghiệp. ABT Homes đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ việc xây dựng "tòa tháp kinh doanh 4.0" theo cách riêng.
DNVN - Vào ngày 11/12/2021, chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 - Kỳ hội học hỏi, tranh tài và kết nối sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt tham dự của các lập trình viên đến từ các tổ chức, công ty công nghệ và sinh viên ngành CNTT trên khắp cả nước.
DNVN - Các công ty được chọn tham gia vòng chung kết đã được hỗ trợ phát triển kỹ thuật công nghệ và nâng cao năng lực kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận thị trường cũng như thêm cơ hội kết nối. Đồng thời, các đội cũng được tham khảo ý kiến cố vấn từ các chuyên gia, khuyến khích nộp hồ sơ cấp bằng sáng chế, hỗ trợ chi phí cùng nhiều lợi ích khác.
DNVN - Sáng ngày 19/6 đã diễn ra lễ phát động Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia TECHFEST VIỆT NAM 2021 lần thứ 7 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai”. Đây được xem là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam.
DNVN – Theo Luật sư Phan Vũ Tuấn, Việt Nam là một trong những nước “có tiếng” về hành vi vi phạm bản quyền trên môi trường Internet. Lý do đơn giản nhất tạo ra “tên tuổi” này là khả năng công nghệ của các đơn vị vi phạm tại Việt Nam rất giỏi và chuyên nghiệp, họ cũng chưa bao giờ e ngại các mức xử phạt hành chính hay răn đe.