DNVN - Khi Covid-19 xảy ra, câu hỏi “tồn tại” hay “không tồn tại” khiến nhiều chủ doanh nghiệp trăn trở và suy nghĩ rất nhiều. Chấp nhận “buông hay không buông”, “thay đổi hay không thay đổi” là sự thức tỉnh dựa trên niềm tin, sự kiên trì và tầm nhìn của mỗi chủ doanh nghiệp.
DNVN - Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền Trung đầy giông bão, với khí phách của một doanh nhân trẻ, ông Phạm Hoành Sơn đã chèo lái doanh nghiệp vượt lên những sự cố suy thoái kinh tế toàn cầu. Và sau 20 năm vật lộn, ông chủ Tập đoàn Hoành Sơn nắm giữ vốn tại nhiều doanh nghiệp, tham gia vào nhiều dự án lớn có giá trị hàng chục ngàn tỷ đồng.
DNVN - Chị Phạm Thị Uyên Châu, CEO Brandidas điều hành công ty với phương châm: Tự định vị mình như cánh tay phải của khách hàng trong hành trình cùng họ xây dựng thương hiệu. Chị đã có buổi trò chuyện với Doanh Nghiệp Việt Nam cách mà doanh nghiệp truyền thông, thương hiệu vượt qua đại dịch Covid-19 bằng sự Tử tế.
DNVN - Bắt đầu khởi nghiệp với trái nhàu của chị Bùi Thị Tuyết Nhung dường như là con số 0 tròn trĩnh ngoài sự nhiệt huyết. Nhưng những điều chị đã đang và sẽ làm cho những trái nhàu tại quê hương xứ Quảng của bà chủ Best One, đã mang những sản phẩm chiết xuất từ nhàu đến với thị trường trong nước và hứa hẹn vươn ra thế giới.
DNVN - Cũng giống như đa số các công ty du lịch lữ hành khác, giờ đây Sunvina Travel cũng vẫn đang phải gồng mình để có thể tồn tại. Người du lịch đang đứng trước 2 sự lựa chọn hoặc là thay đổi hoặc là “chết”. CEO Sunvina Travel cho biết: "Covid-19 đã buộc tôi phải ra khỏi lối mòn, tự tin “khởi nghiệp” lại một lần nữa".