Made in Vietnam

Khách du lịch Việt Nam tới Hàn phải xin visa, có bí kíp gì dễ đậu?

DNVN - Mới đây, Hàn Quốc có thỏa thuận miễn thị thực với hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và với chính sách này, du khách có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc, lưu trú có thời hạn (từ 30 - 90 ngày) mà không cần xin thị thực.

DNVN - Theo ông Trần Thanh Hải - Phó cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), việc Bộ Công Thương đề xuất tạm dừng việc ban hành Thông tư quy định về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam nhằm thực hiện tốt chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp, không ban hành các quy định, điều kiện mới phát sinh gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp.
DNVN – Tự hào là thương hiệu tiên phong sản phẩm có mặt trên 63 tỉnh, thành trong cả nước với hơn 100.000 người đồng hành . Không những trong nước, Công ty TBN là đơn vị đầu tiên sản xuất trà thảo mộc tại ĐBSCL và đã có mặt trên thị trường Mỹ và các nước EU.
DNVN - Với sự hiện đại của xã hội ngày nay thì ai cũng muốn có cho mình một bản sắc riêng hay không gian sáng tạo, để thoải mái phát huy được con người thật của mình. Và những kí tự cũng vậy, hẳn bạn đang muốn biến chúng trở nên sinh động hơn nhằm phù hợp với tính cách và sở thích hiện tại.