Nữ doanh nhân

Ra mắt chương trình hỗ trợ phụ nữ làm kinh doanh

DNVN - Mastercard và CARE ra mắt chương trình Strive Women giúp hỗ trợ phụ nữ làm kinh doanh, với mục tiêu tiếp cận 6 triệu doanh nhân ở các khu vực trọng điểm, bao gồm các nền kinh tế APEC như Peru và Việt Nam.

DNVN – Cuối tháng 6/2023, Hội nghị Công trình Xanh Quốc tế 2023 đã diễn ra tại Singapore. CEO Lưu Thị Thanh Mẫu – đại diện Việt Nam thắng giải Women in Green Building Leadership Award 2022 – Asia Pacific Leadership in Green Building Awards 2022 của Hội đồng Công trình xanh Thế giới (WGBC), đã có chuyến công tác tại Singapore và tham dự sự kiện này.
DNVN - Ngày 17/5, trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ và đối thoại với các nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam nhân chuyến công tác Việt Nam, Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã dành thời gian thăm Công ty Cổ phần Sao Thái Dương - một trong những doanh nghiệp (DN) tiên phong về kinh doanh bao trùm do nữ làm chủ.
DNVN - Trước hàng chục nữ doanh nhân Việt Nam tại trụ sở Công ty Cổ phần Sao Thái Dương ngày 17/5, Tổng Giám đốc Ngozi Okonjo Iweala cho biết, WTO sẽ nỗ lực xây dựng năng lực, nâng cao quyền năng cho những doanh nhân nữ Việt Nam, giúp các doanh nghiệp (DN) do phụ nữ làm chủ phát triển vững vàng, “gõ cửa” được những thị trường mới.
DNVN - Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2023 có sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đại diện cấp cao các nước, các tổ chức phụ nữ trên toàn cầu và nữ lãnh đạo các doanh nghiệp. Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến (Lâm Đồng) vinh dự cùng đoàn đại biểu Việt Nam tham gia sự kiện này.
Nhà báo Quyên Phạm, Phó Chủ tịch Liên minh Sáng tạo Nội dung số (DCCA), Giám đốc Truyền thông Sconnect Việt Nam cho rằng: Thế giới ngày càng phẳng hơn, công nghệ thay đổi không ngừng từng giờ, nếu chúng ta chậm thay đổi, cứ sống mãi với tư duy cũ, ảo tưởng với những vinh quang của quá khứ, không học hỏi... thì sớm muộn sẽ bị tụt lại phía sau.
DNVN - Với mong muốn làm giàu từ nguồn nguyên liệu địa phương giúp người trồng ca cao tăng thu nhập, đồng thời tạo ra những sản phẩm sạch, bổ dưỡng đặc biệt là với trẻ em và người cao tuổi, người mắc bệnh nền, vợ chồng chị Đoàn Thị Tuyết Nhung quyết định khởi nghiệp, thành lập công ty sản xuất chế biến ca cao ở tỉnh Trà Vinh.