Thương hiệu

DNVN - Theo ông Đoàn Đức Thuận - Phó Tổng giám đốc chiến lược và marketing của Owen Fashion, một chiến lược quản trị rủi ro hiệu quả là sự kết hợp của 3 yếu tố tăng trưởng kinh doanh, quản trị chiến lược và kiểm soát thực thi. Từ đó, các doanh nghiệp có thể phát triển bền vững với khả năng chống chịu rủi ro, gắn kết các mục tiêu và cơ hội mới.
DNVN - Theo ông Nguyễn Cảnh Cường - nguyên Tham tán thương mại Việt Nam tại Vương quốc Anh Việt Nam, cà phê Trung Nguyên ai cũng biết nhưng sang Anh lại không ai biết. Trung Nguyên phát âm bằng tiếng Anh rất khó, từ đó khó nhớ. Do vậy, về mặt thương hiệu ở nước ngoài là không thành công.
DNVN - Bộ NN&PTNT với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Festival Bảo tồn và phát triển Làng nghề Việt Nam 2023 từ ngày 9-12/11 với các sự kiện: Lễ vinh danh các nghệ nhân, thợ giỏi. Lễ khai mạc Festival dự kiến tổ chức vào tối 9/11 tại Hoàng thành Thăng Long; Hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP...