Thương hiệu

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm 'chuyển mình' toàn diện của thương hiệu tỷ đô?

DNVN - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

DNVN - Trong thời đại công nghệ số cùng với xu hướng cá nhân hoá với những yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nhận thức được vai trò to lớn của đổi mới sáng tạo. Nói như Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk: Vị thế dẫn đầu hôm nay không bảo đảm doanh nghiệp vẫn là nhà vô địch trong tương lai...
DNVN – Đó là chủ đề của talkshow diễn ra sáng ngày 12/3, tại Khu du lịch Kotam (Buôn Ma Thuột), nơi hương vị cà phê hòa quyện cùng những câu chuyện nghề đầy ý nghĩa.
DNVN – Hơn 1.200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp ngành gỗ trong nước và quốc tế liên quan đến các sản phẩm ngoại thất, phục vụ phong cách sống hiện đại trên thế giới, ghi dấu ấn tại Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2025 (Q-Fair 2025), khai mạc chiều 6/3 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành.