DNVN - Ngày 24/02/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty cổ phần Sách Alpha đồng tổ chức buổi Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” - Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số.
Tỷ lệ các doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong 1 - 2 năm tới đang đứng đầu khu vực ASEAN. Những tín hiệu lạc quan về tăng doanh thu trên thị trường nội địa, mở rộng xuất khẩu, thu hút đầu tư công nghệ cao, một môi trường đầu kinh doanh hoàn thiện hơn… đang là những lợi thế lớn để Việt Nam thu hút dòng vốn từ Nhật Bản.
DNVN - “Xe tầu đi rụng bánh” tuy chỉ là một câu nói đùa của các khách hàng Việt, nhưng nó lại phản ánh một định kiến không dễ xóa mờ về những chiếc xe hơi mang thương hiệu Trung Quốc…
DNVN - Trả lời phỏng vấn riêng DNVN, doanh nhân Huỳnh Văn Chính, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt may 29/3 (Đà Nẵng), việc Bảo hiểm xã hội lấy máy móc, thiết bị được cài đặt sẵn trong bối cảnh thuận lợi áp đặt cho lúc khó khăn để xử phạt doanh nghiệp là ép doanh nghiệp, vô cảm đối với doanh nghiệp đang hết sức khó khăn do dịch bệnh COVID-19 hiện nay.