DNVN - Kho cà phê nhân tại Hà Nội không chỉ giúp Simexco Daklak mở rộng phạm vi phục vụ và tăng cường khả năng tiếp cận với các đối tác và khách hàng tại miền Bắc, mà còn thể hiện cam kết bảo đảm cung cấp sản phẩm cà phê chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Hãng tin Reuters trích một nguồn tin thân cận cho biết hãng Apple đã hủy mảng sản xuất xe điện, một thập kỷ sau khi nhà sản xuất iPhone khởi động dự án.
Chính phủ Mỹ cũng cho biết khoản phạt nói trên là khoản phạt lớn nhất từng được áp dụng với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tiền tệ.
DNVN – Tham gia chương trình du lịch kết hợp đào tạo tại Nhật Bản, bên cạnh lịch trình khám phá đất nước mặt trời mọc, du khách còn được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và học tập trực tiếp trong nhiều lĩnh vực với các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản để mở rộng kiến thức và kỹ năng cá nhân.
“Chất hữu cơ là chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn. Hãy cùng nhau bảo vệ khí hậu, tạo ra các giải pháp bền vững và định hình một tương lai đáng sống cho thế hệ tương lai”. Đó là chủ đề của Hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về thực phẩm hữu cơ Biofach 2024 vừa kết thúc tối 16/2 tại thành phố Nürnberg, bang Bayern, miền Nam nước Đức.