Doanh nhân

"Điểm danh" những biểu tượng thời trang của showbiz Việt

Những cái tên quen thuộc của giới showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo... không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, lung linh mỗi lần xuất hiện mà còn được biết đến như những “biểu tượng thời trang” bởi phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng...(Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet)

Hồ Ngọc Hà, người được biết đến như một sao nữ có gu thời trang đẳng cấp. Hồ Ngọc Hà thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc, luôn đi đầu cho những xu hướng mới và có sức ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách thời trang của giới trẻ.

Thanh Hằng – Biểu tượng thời trang cá tính. Khán giả dễ dàng nhận thấy sự biến hóa đa dạng trong cách ăn mặc, nhưng hình ảnh chủ đạo của cô vẫn là cá tính và thời thượng.

Lý Nhã Kỳ - Biểu tượng thời trang cổ điển. Thời trang cổ điển tạo nên hình ảnh quý phái, sang trọng cấp cao cho các người đẹp.

Tóc Tiên – Biểu tượng thời trang gợi cảm. Cách ăn mặc của Tóc Tiên có nhiều sự phá cách và tiệm cận được với xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới.

Đặng Thu Thảo – Biểu tượng thời trang thanh lịch. Không bao giờ “mặc hở” nhưng sức hút trong phong cách thời trang của Thu Thảo vẫn rất mạnh mẽ. Công chúng chưa bao giờ phải thất vọng về Đặng Thu Thảo trong vấn đề ăn mặc.

Hoàng Thùy Linh – Nữ hoàng Street Style. Hoàng Thùy Linh luôn trở thành tâm điểm của truyền thông bởi hình ảnh vô cùng xinh đẹp, thời thượng.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo