Doanh nhân

“Quả ngọt” sau 25 năm của Hiền Thục

Người “mở màn” cho số phát sóng đầu tiên trong năm 2014 của chương trình Dấu ấn tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào lúc 20g tối 1-3 là ca sĩ Hiền Thục.

 

Hiếm ca sĩ nào trong showbiz Việt như Hiền Thục, đi hát gần 25 năm (Hiền Thục được khán giả biết đến từ đầu những năm 1990 khi còn là ca sĩ nhí ở Nhà Thiếu nhi quận 1) mà mãi hôm nay cô mới có được live show đầu tiên của riêng mình.

Bởi vậy, suốt chương trình, ngoại trừ những lúc bận… hát, Hiền Thục lại không ngớt ríu rít những lời cảm ơn dành cho ba mẹ, thầy cô - đồng nghiệp đã dìu dắt, giúp đỡ cô qua những thăng trầm của cuộc sống và sự nghiệp. Đồng thời Hiền Thục cũng cho thấy cô đã có sự đầu tư lớn về tâm huyết, vũ đạo, chọn lựa các ca khúc để live show đầu tiên mang tên chính mình này đủ sức hút khán giả suốt gần hai giờ đồng hồ.

Tái hiện hình ảnh thuở đầu chập chững bước vào con đường ca hát của Hiền Thục là bốn cựu thí sinh của cuộc thi The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) - Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh - với những ca khúc như Email love, Little Girl, Giấc mơ ngày xưa… Không phải những bài sở trường như thuở được tự do chọn bài hát lúc thi The Voice Kids nên người nghe có thể dễ dàng nhận thấy phần trình bày của các “ca sĩ” nhí này chưa được tốt lắm.

Ngay tiếp đó, Hiền Thục ngồi trên xích đu, tươi tắn xuất hiện từ trên cao trong dàn pháo điện rực rỡ. Đây có thể nói là màn xuất hiện để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem kể từ số phát sóng đầu tiên của Dấu ấn. Sau ca khúc đang “làm mưa làm gió” Con bướm xuân, Hiền Thục đưa khán giả đến với không gian lắng đọng hơn với ca khúc Nhật ký của mẹ. Hát bằng cảm xúc của một người con dành cho mẹ đã luôn chở che cho cô qua những biến cố cuộc đời và đồng thời cũng hát bằng tình cảm của một người đã làm mẹ trong live show đầu tiên của chính mình, Hiền Thục đã bật khóc. Dẫu những giọt nước mắt ấy có làm cô bị lạc giọng, không thể hiện tốt bài hát nhưng khán giả đã liên tục dành cho Hiền Thục những tràng vỗ tay khích lệ, động viên.

 

Khách mời đến với live show Hiền Thục không nhiều nhưng lại làm cho người hâm mộ khá bất ngờ vì ít ai biết sợi dây tình cảm giữa họ lại thắm thiết đến thế. Sự xuất hiện của họ lại mang đến cho chương trình những nét độc đáo thú vị. Như danh ca Bạch Yến năm nay đã 74 tuổi nhưng hát vẫn rất trẻ trung, khỏe khoắn không kém gì ca sĩ ngoài 30 Hiền Thục trong ca khúc Cho em quên tuổi ngọc.

Mỹ Tâm chỉ xuất hiện ở phần cuối của chương trình nhưng thật sự làm bùng nổ sân khấu khi song ca với Hiền Thục trong Nhé anh, Tóc nâu môi trầm. Đặc biệt, với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Mỹ Tâm có vẻ khá “áp đảo” Hiền Thục, nhưng câu chuyện “thất tình được mời ăn bún măng vịt” thời cả hai còn học ở Nhạc viện TP.HCM được Hiền Thục kể lại đầy hài hước đã khiến khán giả không khỏi bật cười rồi thầm khâm phục tình bạn chân thành hiếm hoi của họ.

Giọng Hiền Thục không được xếp vào loại đặc sắc, có nội lực nhưng cô biết cách chọn các ca khúc hợp với giọng hát của mình nên không thiếu những bài hát chinh phục khán giả trẻ như Mơ một hạnh phúc, Dẫu có lỗi lầm, Một ngày ta xa nhau, Như vẫn còn đây

Kết hợp với vũ đạo hoành tráng, sự đầu tư về trang phục (Hiền Thục đã thay đến năm bộ trang phục) và sự quyến rũ trên sân khấu vốn là thế mạnh của Hiền Thục. Tuy có hơi “đuối” khi gần về cuối live show nhưng việc xen kẽ những ca khúc sôi động và sâu lắng lại với nhau đã giúp cô phần nào giữ sức tốt, đồng thời giúp chương trình trở nên thu hút hơn với khán giả.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo