Doanh nhân

"Trẻ trâu" ném đá 6 xe giường nằm trên QL14

Chỉ trong khoảng 1 giờ, đã có 6 xe giường nằm chạy trên QL14 đoạn qua xã Đắk Nông, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, bị một nhóm thanh niên dùng đá tấn công khiến xe bị vỡ kính, hành khách bị thương

Theo tổng hợp phản ánh của các nhà xe, rạng sáng mùng 1/6, đã có 6 xe khách giường nằm bị nhóm thanh niên dùng đá tấn công khi đi qua địa bàn xã Đắk Nông, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Cụ thể, 6 xe khách của các doanh nghiệp vận tải gồm: Mai Thảo, Ngọc Thông, Tuyết Đăng, Sao Việt, Định Hào và 111 Nguyễn Trãi. Thiệt hại ban đầu cho thấy, các xe bị vỡ kính, móp đầu hoặc đuôi xe do bị những hòn đá lớn ném vào. Một số hành khách đã bị thương nhẹ do kính vỡ vỡ văng vào. Riêng nhà xe Định Hào có 1 hành khách bị thương khá nặng ở vùng mặt.

Anh Phạm Đình Sỹ, lái xe BKS 75B- 001.68 của nhà xe Ngọc Thông cho biết: Dù lúc đó đã 1h sáng, trời mưa to nhưng các đối tượng vẫn nấp bên đường, khi xe đi qua là dùng đá to ném khiến hai tấm kính lớn bên lái bị vỡ nát. Không chỉ vậy, khi tài xế dừng xe lại để che chắn kính vỡ thì có 2 thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy tới gây sự, đòi đánh.

Anh Nguyễn Xuân Ngọc, nhà xe Định Hào cho hay, trên QL14 đoạn qua khu vực xã Đắk Nông, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum thường xuyên có đám thanh niên tụ tập ăn nhậu, đêm khuya thì ném đá xe khách. Riêng xe anh Ngọc đã nhiều lần bị ném đá, gây tổn thất về tài sản.

Trước đó, vào tháng 9 - 2014, trên Quốc lộ 14 (đoạn qua xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) cũng xảy ra một vụ ném đá xe khách khiến ông Trương Triệu Lương bị chấn thương đầu, vỡ nhãn cầu trái, vỡ xoang và gãy xương chính mũi, thương tích 61%

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo