Doanh nhân

10 thương hiệu có sức bán mạnh nhất thế giới

Tạp chí Business Insider vừa công bố 10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới do Kantar Worldpanel bình chọn

Đây là năm thứ ba liên tiếp Coca-Cola đứng trí thứ nhất trong xếp hạng những thương hiệu được có sức bán mạnh nhất thế giới. Hiện Coca-Cola đang gặp một số khó khăn về duy trì tăng trưởng doanh số ở các thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những đồ uống lành mạnh hơn

Colgate là thương hiệu chuyên về các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc răng miệng được sử dụng trong hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới

Maggi đã tụt từ vị trí thứ 2 của năm ngoái xuống vị trí thứ 3.  Maggi là thương hiệu mỳ ăn liền, nước chấm, hạt nêm…của Nestlé được nhiều người trên khắp thế giới tin dùng

Lifebuoy là thương hiệu của Unilever. Sản phẩm cùng các chiến dịch quảng cáo của Lifebuoy đang thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người tiêu dùng ở châu Á, châu Phi và Mỹ Latin.

Nescafé là thương hiệu cà phê uống liền của hãng Nestlé. Năm ngoái, Nescafé đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách những thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới.

Pepsi là thương hiệu nước ngọt thuộc sở hữu của PepsiCo. So với năm ngoái, điểm tiếp cận người tiêu dùng của Pepsi tăng, nhưng thương hiệu này vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6.

Lay’s là thương hiệu khoai tây chiên của PepsiCo. Hiện Lay's đang tiến sâu hơn vào thị trường Mỹ và Anh, đạt được những thành công nhất định

Knorr là thương hiệu gia vị được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới của Unilever. Tuy vậy, so với năm ngoái, thương hiệu này đã giảm một bậc trong xếp hạng năm nay so với năm 2014.

Dove là thương hiệu của hãng Unilever. Năm nay, thương hiệu các sản phẩm dùng trong nhà tắm này đã thăng 3 bậc trong xếp hạng 10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới so với năm ngoái.

Tide là thương hiệu bột giặt thuộc sở hữu của hãng P&G. Ở một số quốc gia, thương hiệu này có tên gọi khác là Alo, Vizir hoặc Ace.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo