Thương hiệu

Quản lý mở: Xu hướng toàn cầu và bài học giá trị từ Golden Communication Group

DNVN - Những năm gần đây, thế giới chứng kiến làn sóng mạnh mẽ của những doanh nghiệp dám thay đổi tận gốc cách quản trị. Từ Haier (Trung Quốc), Bayer (Đức), đến những tổ chức nổi tiếng về tự quản như Buurtzorg (Hà Lan) hay Morning Star (Mỹ) đều rời bỏ mô hình quản lý truyền thống để tiến tới các mô hình mở, linh hoạt, minh bạch và trao quyền.

DNVN - Chế biến thực phẩm đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc. Không chỉ có nhiều nhà máy lớn, các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng ngày một nhiều và được đánh giá cao về chất lượng, cũng như quy trình ứng dụng máy móc. Và sử dụng máy xay giò chả đang là hướng đi thể hiện rõ nét sự hiệu quả này.
DNVN - Khởi nghiệp hoặc ra nước ngoài làm nghề nail & mi vẫn là xu hướng đầy thu hút. Để mau chóng “thạo nghề”, nhân lực ngành này cần tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. Hệ thống Trang Beauty Salon - Chuyên đào tạo nail, nối mi & dịch vụ Spa tại TP.HCM chính là nơi tạo nên nguồn nhân lực ngành nail & mi chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.
Năm 2021, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam vượt kỷ lục đạt gần 670 tỷ USD, đưa Việt Nam vào nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế. Song, đằng sau thành tích về xuất khẩu là những trăn trở về việc định vị thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng thế giới, cũng như trong chính người tiêu dùng Việt Nam.
Theo các chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng như hiện nay, các doanh nghiệp (DN) trong nước cần chủ động nắm bắt thời cơ, đầu tư đổi mới công nghệ, các kênh quảng bá, phân phối sản phẩm… Từ đó, hướng tới mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng nội địa.