Doanh nhân

11.822 chiếc Bphone được bán ra trong ngày đầu tiên có phải là thành công

Sau ngày đầu tiên mớ bán, đã có 11.822 smartphone Bphone được khách hàng đặt mua. Trong đó, gần 50% bản 16GB và 20% bản mạ vàng đã được khách hàng lựa chọn

Đại diện truyền thông của Bkav đã chính thức công bố doanh số bán Bphone trong ngày mở bán đầu tiên. Theo đó, sau 12 giờ mở bán trên trang thương mại điện tử vala.vn và website bkav.com.vn, đã có 11.822 chiếc điện thoại Bphone được bán ra với tỷ lệ gần 50% cho bản 16BG, sấp xỉ 20% cho bản mạ vàng, còn lại là bản 64GB.

Điều khiến Bkav bất ngờ là bản mạ vàng 24K có giá bán 20.190.000 VNĐ (chưa có thuế VAT) đã có số người mua vượt dự kiến của nhà sản xuất. Trong khi Bkav dự kiến chỉ khoảng vài phần trăm khách hàng sẽ đặt mua bản 128GB thì con số này đã vượt lên gần 20%.

Mở bán từ 10h sáng ngày 2/6, chỉ sau 2 giờ đầu tiên, đã có 4.800 sản phẩm Bphone được đặt mua (sau khi đã loại trừ những đơn hàng ảo). Trong đó, TP.HCM có lượng đặt hàng lớn nhất, sau đó là Hà Nội và các địa phương như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh… Cũng trong khoảng thời gian đầu mở bán Bphone, đã xảy ra tình trạng nghẽn mạng trong khoảng 10 phút do lượng người truy cập quá nhiều

"Chúng tôi hài lòng với lượng sản phẩm bán ra trong ngày đầu tiên. Có một chút bất ngờ là lượng người đặt mua bản mạ vàng 24k nhiều hơn chúng tôi dự kiến. Ban đầu chúng tôi dự kiến nó chiếm khoảng vài phần trăm (dưới 10%), nhưng thực tế nó lên đến 20%", đại diện Bkav cho biết.

Bkav tự tin cho biết, Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam: "Điều này là có cơ sở khi chúng tôi so sánh với lượng bán ra trong ngày đầu của các thương hiệu đang có thị phần số một ở Việt Nam hiện nay".

Theo thông tin từ Bkav cho biết, những khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm sẽ nhận được hàng vào đầu tuần sau. Còn những khách hàng đặt hàng muộn hơn sẽ nhận được hàng vào khoảng 2-3 tuần sau đó.

Hiện Bkav vẫn chưa công bố kế hoạch mở bán đợt 2

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo