Bất động sản

20 khách hàng mua chung cư Green Bay được giải ngân gói 30.000 tỉ

Tin mới nhất từ CTCP đầu tư phát triển Syrena Việt Nam - chủ đầu tư chung cư Green Bay (Hạ Long) cho biết, dự án chung cư này đã trở thành dự án đầu tiên tại Quảng Ninh triển khai thành công gói hỗ trợ tín dụng 6%/năm cho khách hàng và đã nhận được giải ngân hơn 20 trường hợp.

Chung cư Green Bay là dự án đầu tiên tại Quảng Ninh triển khai thành công gói hỗ trợ tín dụng với mức lãi suất ổn định 6%/năm.

Chào mừng sự kiện đáng nhớ này, chủ đầu tư dự án đã tổ chức tọa đàm tổng kết giai đoạn I thực hiện gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỉ của Chính phủ và đề ra kế hoạch thực hiện cho giai đoạn tiếp theo.

Theo CTCP đầu tư phát triển Syrena Việt Nam cho biết, tới dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh, đại diện Ngân hàng BIDV, Vietcombank, UBND các phường trực thuộc thành phố Hạ Long cùng các khách hàng đã và đang được nhận gói hỗ trợ 30.000 tỉ của Chính phủ. 
 
Chung cư Green Bay cung cấp 70 căn hộ có đủ điều kiện để triển khai theo gói hỗ trợ tín dụng với diện tích 63 – 68m2/căn, mức giá bán từ 12,3 triệu đồng/m2. Giai đoạn I của gói vay được triển khai từ ngày 1.8.2013 đến ngày 15.8.2013 với tinh thần “Giúp bạn sở hữu căn nhà mơ ước”, Green Bay đã tiếp nhận 35 hồ sơ và đã có gần 20 trường hợp đã được Ngân hàng Vietcombank và BIDV Quảng Ninh giải ngân. 
 
Gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỉ của Chính phủ áp dụng tại chung cư Green Bay được khách hàng và người dân tỉnh Quảng Ninh đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, việc Bộ Xây dựng vừa ra thông tư 18/2013/TT-BXD về nới rộng đối tượng mua nhà vay vốn và thông tư 141/2013/TT-BTC của Bộ Tài chính về thi hành sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và Luật Thuế giá trị gia tăng, cụ thể là việc bán, cho thuê mua nhà ở thương mại có diện tích dưới 70m2 và giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 sẽ được giảm 50% thuế giá trị gia tăng thì việc sở hữu 1 căn hộ chung cư Green Bay là điều hết sức khả quan đối với người dân đang có nhu cầu về nhà ở tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
 
Ông Phạm Văn Nam – Giám đốc kinh doanh của Syrena Việt Nam cho biết: “Chung cư Green Bay là một trong những dự án điển hình áp dụng gói hỗ trợ tín dụng 6%/năm. Trong giai đoạn I triển khai, 30 căn hộ chúng tôi đưa ra đều đã được khách hàng đăng ký, đối tượng chủ yếu là cán bộ công chức nhà nước, người dân lao động có thu nhập ở mức vừa phải.
 
Trong quá trình triển khai ở giai đoạn I, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với ngân hàng, chính quyền địa phương và khách hàng nên thủ tục mua nhà theo gói hỗ trợ này được thực hiện một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đặc biệt là với việc thông tư 18 của Bộ Xây dựng và thông tư 141 của Bộ Tài chính vừa mới được ban hành sẽ là một cơ hội lớn cho nhiều người dân có cơ hội được sở hữu căn nhà mơ ước với mức giá phải chăng”.
 
Dự kiến giai đoạn II, Syrena Việt Nam sẽ đưa ra 40 căn hộ thuộc diện ưu đãi vay vốn, thời gian tiếp nhận đăng ký mua căn hộ bắt đầu từ ngày 24.11.2013 đến hết ngày 24.12.2013.
Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo