Doanh nhân

3 nữ doanh nhân quyến rũ nhất showbiz Việt

Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu thể thao Thu Hương không chỉ được biết đến là những người nổi tiếng trong làng giải trí, mà ba bông hồng tuyệt sắc này còn là những doanh nhân thành đạt trên thương trường.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Có nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ đã giàu sẵn trước khi đi buôn. Có người lại bảo đã đẹp, đã nổi tiếng như vậy thì buôn gì chẳng giàu.... Tất cả điều đó đều đúng, nhưng chỉ đúng một phần rất nhỏ và chẳng thể đánh mờ đi tài năng kinh doanh bậc nhất của Lý Nhã Kỳ trong làng giải trí Việt.

Người đẹp đạt được thành công bước đầu trên thương trường bằng việc mở cửa hàng buôn bán kim cương. Liên tiếp sau đó là chuỗi những cửa hàng thời trang hàng hiệu đẳng cấp giúp cho khối tài sản của Lý Nhã Kỳ tăng không ngừng. 

Đẳng cấp hàng hiệu và biết tạo sự chú ý của dư luận khiến Lý Nhã Kỳ trở thành một thương hiệu thực sự. Chính điều đó khiến công việc kinh doanh thời trang hàng hiệu của người đẹp luôn thuận lợi và ngày càng phát đạt. Ấy cũng chính là cái giỏi của Lý Nhã Kỳ.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh là diễn viên hạng A trong làng điện ảnh Việt Nam. Nếu nói về con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh hẳn đã cảm thấy viên mãn. Chưa cảm thấy thoả chí, người đẹp quyết tâm lấn sân sang kinh doanh và đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. 

Hiện nữ doanh nhân Ngọc Ánh đang sở hữu một công ty quảng cáo, nhiều nhà hàng ăn uống cùng rất nhiều bất động sản. Có thể nói, trong giới showbiz Việt, "Hương Ga" là một trong những người phụ nữ tài năng và có tài kinh doanh bậc nhất.

Hoa hậu thể thao Thu Hương

Trở thành hoa khôi thể thao khi đang là sinh viên năm thứ nhất khoa báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Thu Hương đã bắt đầu tham gia hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn viên.

Tuy nhiên, bước ngoặt lớn nhất của Thu Hương chính là quyết định chuyển sang làm nghề báo. Liên tục cho ra mắt những ấn phẩm chuyên về mua sắm, định hình cho mình đối tượng khách hàng nên việc hoa khôi thể thao Thu Hương thành công trong lĩnh vực kinh doanh là điều dễ hiểu.

Người đẹp Thu Hương là người đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao 1995. Đến năm 2012, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới, Thu Hương đã giành được giải Á hậu 2. Nối tiếp sau thành công đó, hiện Thu Hương cũng chính là người đã tiếp quản và đảm nhận vai trò nhà tổ chức của cuộc thi Hoa khôi Thể thao hàng năm. Đồng thời, người đẹp Thu Hương còn là người đứng đầu tập đoàn truyền thông lớn. Ngoài việc xuất bản các ấn phẩm báo chí, công ty của cô còn đứng ra tổ chức nhiều sự kiện lớn hàng năm dành cho các doanh nhân.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo