Doanh nhân

5 phút làm nước mát giải nhiệt đẹp da

Theo nhiều tài liệu khoa học cho biết, trái chanh không chỉ là một thực phẩm giàu vitamin C có ích cho các bữa ăn mà còn là một “vị thuốc” vô cùng bổ ích. Nếu uống cốc nước chanh mỗi ngày cũng giúp cho cơ thể bạn có đủ lượng vitamin C cần thiết, chất này là thành phần rất thiết yếu cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng.

 Uống nước chanh mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn còn giúp các bạn gái giảm cân một cách hiệu quả.

Trong mùa nắng oi bức, nước chanh tươi vừa giúp bạn gái giải nhiệt, tăng sức đề kháng và cũng là bí quyết hay để chăm sóc cho làn da thêm phần khỏe mạnh và tránh các bệnh về mụn nhọt trong mùa hè.

Với những quý cô bận rộn việc làm nước mát cho mùa hè với công thức vô cùng đơn giản có thể là một mẹo vặt thú vị. Bằng những nguyên liệu sẵn có và thường dùng trong các bữa ăn như: chanh tươi, dưa leo và lá húng lũi bạn dễ dàng có được cốc nước mát cho mùa nắng.


Nước hỗn hợp từ chanh tươi, dưa leo và lá húng lũi giúp giải nhiệt mùa hè và chăm sóc da

Nguyên liệu:

- 3 trái chanh tươi

- 3 quả dưa leo

- 1 gram lá húng lũi

Cách thực hiện:

Chanh tươi, dưa leo, lá húng lũi (húng bạc hà) rửa sạch sau đó cắt chanh và dưa theo từng lát mỏng. Trộn cả ba nguyên liệu vừa kể trên vào ly thủy tinh, lọ đựng nước. Tiếp theo đó chế nước đun sôi để nguội và để món nước mát này trong tủ lạnh. Bạn có thể dùng nước hỗn hợp này thay cho nước uống hàng ngày.
Lưu ý: Phải dùng nước đun sôi để nguội để tránh làm vị chanh bị đắng và mất đi mùi của dưa leo cùng lá húng.


Nguyên liệu để thực hiện món nước mát gồm: chanh, dưa leo, lá húng


Chọn chanh tươi mọng nước, cắt lát mỏng


Dưa leo sau khi rửa sạch cũng được cắt lát mỏng



Lá húng lũi hay còn gọi là húng bạc hà sẽ mang lại vị thơm cho món nước mát này



Chỉ cần 5 phút với cách thực hiện đơn giản bạn đã có thể làm được món nước mát giải nhiệt và giúp làn da trẻ đẹp, tránh mụn nhọt trong tiết trời nóng bức ngày hè

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo