Doanh nhân

5 xe đạp đắt hơn SH được bán ở Việt Nam

Những chiếc xe đạp này có giá ngang một chiếc ô tô tầm trung, được làm từ những vật liệu thượng hạng với những chi tiết làm mê đắm tất cả những người nhìn ngắm nó

Scott Foil Premium

Chiếc Scott Foil Premium hiện là chiếc xe đạp đắt nhất thế giới với giá bán kỷ lục 14.827 USD. Chiếc xe này được làm từ sợi carbon giúp khung xe chắc chắn và siêu nhẹ. Xe được thiết kế khí động học giúp đạt vận tốc tối đa nhất và tốn ít sức nhất. Đây là chiếc xe được xem là "ông hoàng đường đua" vì nó phù hợp với mọi địa hình.

Cannondale SuperSix EVO Ultimate

Chiếc Cannondale SuperSix EVO Ultimate là chiếc xe nhẹ nhất thế giới với cân nặng chỉ 695g. Giá của SuperSix EVO Ultimate là 13.735 USD. Chiếc xe này đã được thử nghiệm rất nhiều lần tại các đường đua trước khi đưa vào sản xuất. Trọng lượng siêu nhẹ của nó giúp tốc độ nhanh hơn nhiều.

Scott Spark SL

Chiếc Scott Spark SL là chiếc xe chuyên dùng cho những chuyến dã ngoại hay địa hình rừng rậm, hiểm trở. Với mục đích này, Spark SL đã được trang bị thêm cụm giảm xóc phía sau. Mức giá của Spark SL cũng là 13.735 USD.

Scott Scale SL

Scott Scale SL có đồng mức giá với Scott Spark SL (13.735 USD). Đây là một trong những chiếc xe nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 899g. Toàn bộ phần cứng của xe được làm từ sợi carbon để tối ưu nhất phần trọng lượng cũng như độ chắc chắn. Chiếc xe được thiết kế bởi Richey Superlogic và được xem là một trong những tuyệt tác về thiết kế xe đạp hiện đại.

Bianchi Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact 

Chiếc Bianchi Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact sở hữu những đường cong mềm mại với tay cầm được uốn cong, tạo chỗ nắm thứ 2 nếu muốn hướng người thấp hơn để giảm cản gió khi đạp xe. Chiếc xe cũng "điệu đà" hơn với thiết kế chỗ ngồi "siêu mỏng". Công nghệ mới nhất OLTRE Carbon x Electronic giúp khung xe chắc hơn cả carbon nguyên khối. Đây cũng là một trong những mẫu xe có khung chắc chắn nhất thế giới. Giá của Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact là 13.421 USD.

Những dòng xe đạp cao cấp này đều đã có mặt ở Việt Nam, chủ yếu ở Hà Nội. Địa chỉ bán xe nằm trên những con phố kinh doanh bậc nhất Thủ đô như: Tăng Bạt Hổ, Thi Sách, Hàng Bông, Quán Thánh (2 cửa hàng), đường Ven Hồ (2 cửa hàng), Thụy Khuê…

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo