Doanh nhân

Ăn hải sản để giảm cân, đẹp dáng

Thực phẩm từ hải sản sẽ giúp chị em giảm nhanh số đo vùng bụng, eo, bắp đùi. Không những vậy, hàm lượng canxi cao trong hải sản sẽ giúp hạn chế lão hóa khiến bạn trẻ mãi với thời gian

Phù phụ nữ vấn tin và e sợ rằng, ăn nhiều hải sản sẽ khiến tăng cân nhanh vì hàm lượng đạm cao trong hải sản. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy.

Chị em cần biết, hải sản có chứa hàm lượng chất béo và kalo rất thấp, không gây tăng cân, tích mỡ như các loại thực phẩm khác. Ngoài ra, các chất đạm, lượng prôtít trong hải sản có cấu trúc dạng sợi do vậy khi ăn sẽ gây cảm giác nhanh no, khả năng tiêu hóa của dạ dày đối với những loại thức phẩm này là rất chậm làm kéo dài khoảng cách giữa các bữa ăn và làm giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Không chỉ có vây, hải sản còn cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng rất lớn. Hải sản là nguồn thực phẩm giàu protit, canxi, natri,  vitamin rất tốt cho xương, da, mắt và hệ thần kinh. Ngoài ra, hàm lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm trong ăn hải hản rất có lợi cho sự hình thành các tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và thiếu máu.

Nếu sợ béo, bạn chỉ cần không dùng những món hải sản chiên, xào mà hãy chọn các món luộc, hấp, nướng, canh, súp hoặc nấu cháo.

Thật tuyệt với phải không. Hè này, bạn hãy thỏa thích cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với những chuyến đi biển và dùng những hải sản ngon tuyệt mà thường ngày vẫn e sợ vì nhiều đạm. Chắc chắn, bạn sẽ có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo