Doanh nhân

Anh bỏ tôi sau một ngày nói lời cầu hôn

Sau một hôm nói lời cầu hôn, anh nói “Em đừng quen anh nữa, anh yêu người khác rồi”, rồi còn lấy điện thoại của người đó gọi cho tôi.

Tôi là một cô gái quê ở vùng Tây Nguyên, đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương, về tính cách được mọi người nhận xét khá tốt, về ngoại hình cũng là cô gái dễ thương, còn trong công việc được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Mọi thứ từ công việc tới cuộc sống đều bình thường, duy chỉ có tình duyên sao lận đận đến vậy? Người yêu đầu tiên của tôi sau khi đi du học ở Nhật về, trong một cuộc nhậu say xỉn đã gặp tai nạn giao thông rồi ra đi mãi mãi. Người thứ hai tuy hơi xấu trai nhưng tôi cũng không quan tâm về chuyện đó lắm, vấn đề ở chỗ anh không có khái niệm về một gia đình, không có trách nhiệm với người mình yêu. Yêu nhau được 3 năm tôi biết không thể thay đổi được bản tính của con người này, vì thế đã chia tay, đau khổ một thời gian rồi cũng qua.

Người yêu bỏ sau khi cầu hôn


Sau đó tôi dồn toàn bộ thời gian vào công việc rồi vô tình gặp người đàn ông này qua một trang hẹn hò trên mạng. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ kết bạn cho vui vậy thôi, rồi sau khi gặp mặt và những lần hẹn hò tiếp theo tôi cảm thấy anh là một người đàn ông rất tốt, lại là thầy giáo, hoàn cảnh của anh cũng rất đáng thương, bố mẹ mất từ khi hai anh em còn rất nhỏ, chắc có lẽ đó cũng là lý do tôi thương anh. Khi yêu, anh đưa tôi về nhà chơi, đi đám cưới bạn anh cũng dẫn đi cùng, rất tự hào với bạn bè về tôi. Anh cũng hết lòng chăm sóc cho tôi.

Mới tuần trước thôi anh còn nói sẽ cầu hôn tôi, hỏi tôi thích loại nhẫn như thế nào, rồi còn cho nghe bài: "Làm vợ anh nhé” qua điện thoại. Thực sự lúc đó tôi đã rất hạnh phúc, vậy mà ngày hôm sau anh nói “Em đừng quen anh nữa, anh yêu người khác rồi”, rồi còn lấy điện thoại của người đó gọi cho tôi. Tôi đã sốc thật sự, tưởng chừng có thể chết đi được nhưng may sao còn có mẹ bên mình. Mẹ nói người đàn ông đó không đáng để tôi yêu, mọi chuyện đã qua được một tuần, giờ tôi cảm thấy mọi thứ tốt hơn rồi, tôi sẽ sống vui vẻ và quên hết quá khứ. Tôi cũng chúc cho anh và người đó sẽ hạnh phúc.

Tôi viết bài này mục đích để giãi bày hết những gì trong lòng, với lại có góp ý tới các bạn đã và đang ở trong hoàn cảnh này: “Hãy cố gắng vượt qua, còn rất nhiều người đàn ông tốt đang chờ tôi và các bạn”. Cảm ơn tất cả độc giả đã đọc tâm sự của tôi.

Hoa/Vnexpress

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo