Doanh nhân

Anh cứ đi đi. Có quay đầu lại thì em vẫn đứng đợi...

Viết cho anh, 2608, người thương của em... Anh, người bây giờ vẫn đang nhớ về hình bóng cũ, mặc cho anh tự dùi dập bản thân mình, em vẫn sẽ đứng cạnh và không buông tay. Anh, người mà em đang hằng mong nhớ, anh cứ đi đâu, em mặc kệ, nhỡ có quay đầu lại, thì em vẫn đứng đây, và đợi anh! Chúng ta có lời hứa hẹn, rằng 2 năm sau, chúng ta sẽ chờ. Em không biết trước được rằng, đến những năm tháng sau này chúng ta có còn bên nhau được nữa, nhưng xin anh hãy tin rằng, nếu có thể, em nguyện bên anh đến cuối điểm dừng!

Anh à, để em kể anh nghe về em bây giờ nhé!

Thế giới của em, nhỏ bé và chật chội lắm. Thật ra em cũng giống như những người con gái bình thường khác, em đã từng rất thích màu hồng. Và khi đó, em đã đơn giản phủ hồng lên thế giới nhỏ bé đó của mình. Rồi một ngày, một chàng trai xuất hiện, anh ấy cùng em tô thêm màu cho thế giới ấy, và rồi sau bao nhiêu chuyện xảy rathế giới màu hồng đó, đã bị anh ấy đạp đỗ và phá nát. Thế là, em tự nhủ với bản thân rằng đừng để ai bước vào thế giới của mình một lần nữa, một mình không hẳn đã là không tốt.

.Anh cứ đi đi. Có quay đầu lại thì em vẫn đứng đợi...

Khi mà nỗi đau đã chiếm luôn của yêu thương của con tim,thì tức khắc lý trí sẽ phản kháng. Em, một lần nữa, lại tô màu cho thế giới nhỏ, cũng chỉ duy nhất một màu đen tối. Em tự bảo vệ thế giới của mình khỏi sự yêu thương của những chàng trai khác. Và rồi, lúc anh đến, em lại một lần nữa, tự dấng thân mình vào tình yêu, không chút do dự, càng không có một lí do nào có thể giải thích được, tại sao em lại quyết định như thế!

Anh cứ đi đi. Có quay đầu lại thì em vẫn đứng đợi...

Quyết định ở bên anh, em tự thử thách chính bản thân mình, rằng tình yêu của em nhất định sẽ khiến anh thay đổi, vì em tin tưởng vào tình yêu của mình, còn anh thì sao?Tự cho bản thân mình một cơ hội, cũng là cho người khác một cơ hội đấy! Em đã từng gục ngã, và rồi tự mình đứng dậy. Còn anh, anh gục gã thì đã có em ở đây với anh rồi. Có người gánh cùng anh, nên xin hãy mạnh mẽ lên, anh nhé! Em đã từng là một người bất cần, chỉ là sau lúc anh đến, em lại cảm thấy mình "muốn được yêu".

Anh cứ đi đi. Có quay đầu lại thì em vẫn đứng đợi...

Lại nói vể tình yêu của em, thật ra, xin đừng nghĩ rằng em là một người cao thượng như những lời em đã nói. Vì trong tình yêu, không ai cao thượng đến mức, ủng hộ người mình yêu rời xa mình đâu anh. Vốn dĩ, tình yêu là ích kỷ mà. Em xin lỗi, vì mình đã đến và khiến anh khó xử, nhưng anh à, em xin lỗi vì làm anh khó xử thôi, chứ tình yêu của em dành cho anh là thứ em trân quý nhất đấy! Đừng bảo rằng mình không xứng với nó, anh cứ như thế có phải là đang hạ thấp bản thân mình và xem nhẹ tình cảm của em không?

Anh cứ đi đi. Có quay đầu lại thì em vẫn đứng đợi...

Anh, người mà em đang gọi tên, rằng em đã và đang yêu anh nhiều biết mấy. Mặc cho địa lý cách trở, em quyết định yêu anh, lời yêu sẽ mãi không phai mờ. Anh, người bây giờ vẫn đang nhớ về hình bóng cũ, mặc cho anh tự dùi dập bản thân mình, em vẫn sẽ đứng cạnh và không buông tay. Anh, người mà em đang hằng mong nhớ, anh cứ đi đâu, em mặc kệ, nhỡ có quay đầu lại, thì em vẫn đứng đây, và đợi anh!

Chúng ta có lời hứa hẹn, rằng 2 năm sau, chúng ta sẽ chờ. Em không biết trước được rằng, đến những năm tháng sau này chúng ta có còn bên nhau được nữa, nhưng xin anh hãy tin rằng, nếu có thể, em nguyện bên anh đến cuối điểm dừng!

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo