Doanh nhân

Apple ưu đãi khiến giá Iphone 6s rẻ nhất tại Mỹ

Với những cơ chế ưu đãi trê "sân nhà" của Apple khiến cho nơi đây có giá mua iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất thế giới. Ngược lại, các thị trường khác giá của iPhone 6s và 6s Plus cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Theo như Voucherbox tiết lộ, giá bán của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus khi được chuyển sang đồng bảng Anh (£) cho thấy Mỹ là thị trường có giá bán iPhone rẻ nhất thế giới, tiếp tới là Canada, Nhật Bản, Hồng Kông... và xếp chót là Pháp, thị trường có mức giá bán bộ đôi iPhone mới cao nhất thế giới.

Với những chính sách ưu đãi của Apple khiến cho Mỹ là nơi có giá Iphone rẻ nhất thế giới

Với những chính sách ưu đãi của Apple khiến cho Mỹ là nơi có giá Iphone rẻ nhất thế giới

Bên cạnh đó những số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng nếu người dùng sống tại Anh và chi tiêu ít hơn 27 bảng Anh (khoảng 42 USD) cho một tháng, họ nên chọn cách mua đứt iPhone 6s thay vì ký một hợp đồng hai năm và mua bằng giá trợ cấp (trong chương trình Pay As You Go). Nếu người dùng chọn mua với giá trợ cấp, họ sẽ phải trả khoảng 26 bảng Anh (khoảng 40 USD) một tháng cho chiếc iPhone 6s Plus thông qua bản hợp đồng với nhà mạng cung cấp. Trong khi đó nếu mua đứt, họ chỉ phải trả nhiều hơn 25 bảng/tháng trong 2 năm.

Tất nhiên đây chỉ là giá bán iPhone chính hãng hoặc thông qua nhà mạng, không phải giá hàng xách tay mà nhiều người ở Việt Nam vẫn đặt mua. Việc phân bố giá của những sản phẩm công nghệ này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau...

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo