Doanh nhân

Ba cô gái đồng tính cưới nhau

Ba cô dâu cùng nắm tay và trao nhẫn cho nhau, nói lời thề yêu thương. Đó là cuộc hôn nhân của ba nữ đồng tính đầu tiên trên thế giới. Họ mong đợi có con vào tháng 7 tới.

 Sống tại Massachusetts (một trong các bang cho phép hôn nhân đồng tính ở Mỹ), 3 cô gái đồng tính Doll, Kitten và Brynn đã làm lễ kết hôn vào tháng 8/2013 trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Họ đều mặc váy cưới trắng và trao nhẫn cho nhau. Trước đó, “bộ ba” này đã làm việc với luật sư để lo thủ tục giấy tờ và tổ chức buổi lễ. Hai người trong số họ đăng ký kết hôn với nhau, còn người thứ ba đính hôn với cả hai người còn lại.

"Gia đình bộ ba" rạng rỡ trong lễ cưới. Đây là cuộc hôn nhân giữa 3 người đồng tính đầu tiên trên thế giới. Ảnh: News.

Cả ba thống nhất tương lai sẽ có 3 đứa con, mỗi người sinh một đứa. Theo kế hoạch, Kitten (27 tuổi) sẽ chịu trách nhiệm sinh con đầu lòng, và hiện cô mang thai bé gái sau khi được thụ tinh trong ống nghiệm nhờ tinh trùng của một người đàn ông giấu tên. Những người mẹ còn lại có thể lựa chọn những phương án khác để có con, không nhất thiết phải mang thai, chẳng hạn như nhận con nuôi.

Brynn, 34 tuổi, nói trên Global News: “Hy vọng của chúng tôi là có 3 đứa con. Chúng tôi thường đùa với nhau rằng những đứa trẻ sẽ không bao giờ đông hơn cha mẹ chúng”. 

Năm 2009, Brynn gặp Doll lần đầu tiên trên một trang web trò chuyện trực tuyến. Brynn đã cưới 2 lần trước đó. Với kinh nghiệm cá nhân, cô nhận ra rằng hôn nhân một vợ một chồng không phù hợp với mình. Trong khi nhà thiết kế thời trang Doll đã biết mình lưỡng tính từ thời trung học.

Brynn và Doll hẹn hò với nhau 8 tháng rồi về sống chung. Hai năm sau, họ mua nhà. Doll và Brynn muốn tìm người thứ ba gia nhập gia đình đồng tính của mình. Sau vài lần liên lạc không thành công, Doll và Brynn thiết lập một tài khoản hẹn hò trên mạng. Cuối cùng, họ nhận được tin nhắn từ Kitten. Trước khi gặp Doll và Brynn, Kitten đã có hai cuộc tình lâu dài với những người đàn ông và từng đính hôn.

Kitten nói: “Bạn trai trước đây đã sống chung với tôi trong nhiều năm. Nhưng một vài tháng trước đám cưới anh ấy đã hủy hôn mà không một lời giải thích. Ban đầu, tôi rất buồn nhưng giờ đây, tôi thật biết ơn vì anh ấy đã làm thế. Cuộc hủy hôn ép tôi phải nghĩ lại xem 'mình thực sự là ai?'. Tôi nhận ra mình đã không thành thật với chính mình. Tôi cảm thấy mình không hạnh phúc với hôn nhân một vợ một chồng vì tôi lưỡng tính”.

Vài tháng sau, Kitten chuyển đến ở cùng Doll và Brynn. Rồi họ quyết định tổ chức đám cưới. Bộ ba này muốn mối quan hệ của họ giống bất cứ cặp uyên ương nào: cùng ăn sáng, cùng xem TV sau khi làm việc và cùng ngủ với nhau.

Brynn cho biết thêm: “Mỗi người chúng tôi đều có công việc và vai trò riêng. Tôi đóng vai trò là trụ cột. Làm việc 40 giờ một tuần và cung cấp phần lớn thu nhập cho gia đình. Doll nấu ăn và Kitten dọn dẹp. Thỉnh thoảng, Kitten giúp tôi chải tóc và trang điểm trước khi đi làm”.

Xem video

Bộ ba cũng lên kế hoạch tương lai sẽ dạy học tại nhà cho con cái để ngăn ngừa việc chúng bị các bạn ở trường bắt nạt vì có một gia đình bất thường.

“Qua việc dạy tại nhà, tôi nghĩ chúng tôi có thể dạy con có sức mạnh giống như Doll, Kitten và tôi đang có. Ba chúng tôi đủ can đảm để đứng lên và chống lại những gì xã hội gọi là tầm thường. Tôi hy vọng con của mình sẽ cảm thấy tự do để làm những điều chúng muốn”, Brynn nói.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo