Doanh nhân

Bà Hillary Clinton phê phán Donald Trump xúc phạm phụ nữ

Những ứng viên ứng cử chức Tổng thống Mỹ đang cố giành điểm ở những chặng đua quan trọng. Mọi hành động, cử chỉ hay phát ngôn của họ vô tình trở thành đề tài trong công chúng cũng như mạng xã hội. Sau những bình luận mới đây của ứng cử viên Donald Trump dành cho người dẫn chương trình Megyn Kelly của đài Fox News, bà Hillary Clinton nói rằng bà "lo ngại về những chính sách của đảng Cộng hòa đối với phụ nữ". Những hành động đó đang khiến vị tỷ phú này phần nào bị "mất điểm"...

"Ứng viên tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton nói rằng Megyn Kelly là một phụ nữ mạnh mẽ và có thừa khả năng tự bảo vệ bản thân trước lời lẽ của tỉ phú Donald Trump, ứng viên thuộc đảng Cộng hòa. “Tôi lo ngại về các chính sách của đảng Cộng hòa sẽ làm đối với những người phụ nữ còn lại của nước Mỹ”, đài NBC News (Mỹ) trích phát biểu của cựu Ngoại trưởng Mỹ tại buổi vận động tranh cử ở bang New Hampshire hôm 10.8.

Sau cuộc tranh luận ngày 6.8 của các ứng viên thuộc đảng Cộng hòa đang chạy đua cho cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ, ông trùm bất động sản Donald Trump đã có những lời lẽ thiếu tế nhị về cô Megyl Kelly vì cô này đã "làm khó" ông Trump bằng những bình luận trước đây của ông đối với phụ nữ như "heo mập, chó, ngớ ngẩn"… Vị tỉ phú 69 tuổi đã nói rằng câu hỏi của cô Kelly là nực cười và vô căn cứ, và rằng cô "vặn vẹo" ông như vậy bởi bản thân cô đang trong... "kỳ đèn đỏ". Trong buổi phỏng vấn với CNN ngày 7.8, ông Trump nói: “Bạn có thể thấy máu chảy ra từ mắt cô ta. Máu chảy ra từ khắp người cô ta”.
Donald Trump và người dẫn chương trình Megyn Kelly của đài Fox News
Donald Trump và người dẫn chương trình Megyn Kelly của đài Fox News
Ông Trump sau đó bào chữa rằng ý ông là máu chảy ra từ mắt, từ mũi của cô Kelly. Ông còn cho rằng chỉ có những người lệch lạc mới nghĩ khác đi, và mọi người nên quay lại làm việc thay vì phí thời gian và năng lượng vào những việc vô nghĩa, theo CNN. Về phần bà Hillary Clinton, ứng cử viên đang được chú ý của Dân chủ, cho rằng việc ông Trump tranh cử chỉ như trò giải trí: “Tôi nghĩ ông ta đang gặp thời, lên sân khấu và nói bất cứ điều gì mình muốn”."
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo