Doanh nhân

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh chính thức trở thành CEO Generali Việt Nam

Có trên 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm tại Bắc Mỹ (Canada, Mỹ) và tại thị trường Châu Á (Hong Kong, Việt Nam), bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) đã gia nhập Generali Việt Nam sau khi nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao. Bà Tina Nguyễn chính thức trở thành Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam thay ông Chung Bá Phương - người vừa chuyển sang phụ trách Generali tại Hong Kong (Trung Quốc)...

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) vào vị trí Tổng giám đốc. Người tiền nhiệm của bà Tina Nguyễn là ông Chung Bá Phương đã chuyển sang làm Tổng giám đốc Generali chi nhánh Hong Kong (Trung Quốc).

Bà Tina Nguyễn gia nhập Generali Việt Nam sau khi nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở một đơn vị dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Bà có trên 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm tại Bắc Mỹ (Canada, Mỹ) và tại thị trường Châu Á (Hong Kong, Việt Nam). Bà từng bắt đầu sự nghiệp của mình tại công ty kiểm toán quốc tế Ernst & Young và có bằng Kế toán viên Công chứng (Mỹ).

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh

Bà Tina Nguyễn trở thành Tổng giám đốc Generali Việt Nam.

Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 80.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

Tân Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là thị trường tiềm năng phát triển. Tôi rất hào hứng nắm bắt cơ hội đưa Generali Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Generali là một thương hiệu còn tương đối mới ở Việt Nam, nhưng tôi tin tưởng rằng với tiêu chí hoạt động “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali sẽ tiếp tục tạo ra những nét riêng cho mình và trở thành thương hiệu bảo hiểm được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam”.

Năm 2015, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam hơn 768 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần so với năm 2014. Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy hàng đầu thế giới, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ euro. Hiện nay, Generali có gần 80.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung - Đông Âu và châu Á. Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của Tập đoàn Generali tại châu Á.

Tổng hợp theo Vnexpress

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo