Doanh nhân

Bảo Anh bị 'ném đá'vì điệu đà phụ mẹ bán cháo gà

Một trang mạng mới đây đăng tải hình ảnh Bảo Anh xông xáo bưng bê phụ hàng cơm gà – cháo gà của mẹ. Thông tin cho biết nữ ca sĩ thấy quán ngày Tết đông khách nên phụ mẹ một tay. Bảo Anh tự mình làm món và tận tay bưng ra mời khách.

 

Bảo Anh tự tay trộn gỏi gà cho khách…

… và bưng ra mời khách tận bàn.

Tuy nhiên, những hình ảnh này của Bảo Anh lại vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ khi đứng quán mà vẫn ăn diện và trang điểm nổi bật; số khác chỉ ra rằng những hình ảnh này như được dàn dựng và thiếu tự nhiên. Độc giả có nick Quang Kha thẳng thắn: “Bán phụ mà có cần chải chuốt giữ hình ảnh thế không? Đã làm thì làm bằng cái tâm chứ không nên làm để lên báo”.

Fan của Bảo Anh không ngừng lên tiếng bênh vực thần tượng. Nick Thúy An bình luận: “Người ta đã bảo là vừa đi diễn về nên lao vào phụ mẹ, có kịp thay đồ hay tẩy trang gì đâu”. Nick Chí Quân khen ngợi: “Chị yêu thương mẹ quá, love you”.

Mặc dù bị “ném đá”, Bảo Anh với hình ảnh ôm mẹ thân thiết vẫn được nhiều fan bênh vực.

Chưa rõ những hình ảnh này được ghi lại ngẫu nhiên hay sắp xếp, nhưng bài học dành cho Bảo Anh và nhiều nghệ sĩ khác là nên tính trước đến phản ứng của công chúng khi cho đăng tải những hình ảnh cá nhân đời thường mang tính tốt đẹp của mình.

Nổi lên từ The Voice, Bảo Anh được chú ý nhờ sắc vóc nhiều hơn là giọng hát. Cô cũng có không ít anti-fan từ sau cuộc thi. Tuy nhiên, năm qua với “Anh muốn em sống sao”, Bảo Anh đã may mắn có bản hit được yêu thích với tựa đề trở thành một trong những câu cửa miệng của giới trẻ.

Đầu năm, Bảo Anh có vẻ đắt show đi tỉnh. Nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook sẽ bay show Buôn Ma Thuột ngày mùng 7 Tết, sau đó về miền Tây biểu diễn tại Rạch Giá và Cao Lãnh.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo