Doanh nhân

Bắt 2 nữ quái lừa trộm tiền người già

Bằng thủ đoạn tư vấn sức khỏe, làm hồ sơ để đi chữa bệnh miễn phí, cào thẻ trúng thưởng, 2 nữa quái này đã lừa, cướp hàng trăm triệu của những cặp vợ chồng người già, không có con cháu ở chung

Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã bắt tạm giam Trịnh Thị Khuyến (43 tuổi, ngụ khu dân cư Phúc Lộc, P. Hưng Đạo, Q. Dương Kinh, TP Hải Phòng) và Hoàng Thị Quế (38 tuổi, ngụ tại khu dân cư Đông Lãm 2, P. Đa Phúc, Q. Dương Kinh, TP Hải Phòng) về hành vi lừa đảo, trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Khuyến và Quế đã thực hiện trót lọt 2 vụ lừa đảo, cướp tiền vàng trên địa bàn huyện.

Bà Đặng Thị Phéng kể lại chuyện bị lừa tiền

Ngày 3/5, 2 đối tượng này đến gặp vợ chồng ông Trần Xuân Bảo (75 tuổi) và bà Đặng Thị Phéng (73 tuổi) ở thôn Tân Tiến, xã Ea Yông, H. Krông Pắk với lý do tư vấn sức khỏe, làm hồ sơ chữa bệnh miễn phí và cào thẻ trúng thưởng. Sau khi ông Bảo cào trúng 750 triệu đồng, Khuyến và Quế nói ông bà lấy tiền vàng trong nhà để lên bàn thờ cúng. Lợi dụng lúc sơ hở, Khuyến và Quế đã lấy trộm 10,7 triệu đồng trong phòng ngủ, 2 chỉ vàng trên bàn thờ rồi bỏ chạy.

Bà N.T.T từng bị lừa hơn 13 triệu đồng và đôi bông tai bằng vàng

Bằng thủ đoạn tương tự, Khuyến và Quế cũng đã lừa được ông L.M.H (81 tuổi, ngụ thôn Hòa Thắng, xã Hòa Đông) 70 triệu đồng và bà N.T.T (75 tuổi, ngụ thôn 15, xã Hòa Đông) hơn 13 triệu đồng cùng một đôi bông tai bằng vàng.

Sau khi bị bắt, các nạn nhân xác định chính Trịnh Thị Khuyến là một trong những phụ nữ lừa, trộm tiền vàng của họ. Theo Công an huyện Krông Pắk, những cặp vợ chồng già ở một mình hoặc người già neo đơn là đối tượng chính đề bọn tội phạm này nhắm tới. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra.



 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo