Doanh nhân

Bất ngờ với khối tài sản kếch xù của nữ tỷ phú 24 tuổi xứ Hàn

Trước khi khối lượng tài sản của Ham Yeon Ji được công bố thì cô dường như chỉ là cái tên khá "mờ nhạt" trong làng giải trí Hàn Quốc. Hiện nay khi chỉ mới 24 tuổi cô đã trở thành nữ đại gia sở hữu số cổ phiếu giàu thứ 5 trong showbiz Hàn Quốc.

Mới đây thông tin về cô gái trẻ sở hữu lượng cổ phiếu giá trị lên đến 36,6 tỷ won (tương đương với 732 tỷ đồng) được công bố, nữ diễn viên lĩnh vực nhạc kịch Ham Yeon Ji (Hàn Quốc) đã trở thành trở thành đề tài "hot" của báo chí và dân chúng nước này. Với số tài sản “khủng” trên, Ham Yeon Ji trở thành đại gia giàu thứ 5 trong showbiz Hàn. Thông tin trên được đưa ra bởi trang kinh tế tài chính Chabeol (Hàn Quốc), một trong những địa chỉ tờ báo uy tín trong lĩnh vực tài chính. Được biết, số tài sản của nữ đại gia 24 tuổi này đã tăng thêm 17,1 tỷ won so với hồi đầu năm nay.

Nữ tỷ phú xinh đẹp xứ Hàn

Bất ngờ với khối lượng tài sản của Ham Yeon Ji

Nguyên nhân mà người Hàn Quốc “sôi sục” truy tìm nguồn gốc của nữ diễn viên trẻ là bởi trước khi công bố, Ham Yeon Ji chỉ là một nghệ sĩ không mấy tên tuổi và thường xuất hiện trên những thước phim quảng cáo của công ty cha cô. Sau một thời gian tìm kiếm, kết quả điều tra mà công chúng Hàn Quốc nhận được vô cùng bất ngờ: Yeon Ji chính là cháu gái của ông Ham Tae Ho, chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra công ty Ottogi, một công ty thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Đồng thời cô còn là con gái lớn của ngài Chủ tịch Ham Young Joon, con của ông Ham Tea Ho.

Trước khi biết đến như một đại gia thì tên tuổi của Ham Yeon Ji khá mờ nhạt

Trước khi biết đến như một đại gia thì tên tuổi của Ham Yeon Ji khá "mờ nhạt"

Chính việc sinh ra trong một gia đình giàu có giúp Ham Yeon Ji từ khi 14 tuổi đã trở thành tỷ phú, với số cổ phiếu cô nắm giữ trị giá tương đương 1,2 tỷ won (24 tỷ đồng). Ngoài số tài sản khủng, nữ đại gia trẻ này còn sở hữu một ngoại hình thu hút và sang trọng. Với bệ đỡ của gia đình và danh tiếng đại gia giàu thứ 5 trong showbiz Hàn Quốc, Ham Yeon Ji hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn trong thời gian tới.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo