Bất động sản

Berriver Long Biên vét đợt cuối cùng

Vào ngày 10 và 11 tháng 5 năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco9) cùng Savills Việt Nam sẽ chính thức tổ chức đợt bán hàng cuối cùng cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại Tháp Trung tâm N03 tại Nhà mẫu dự án Berriver Long Biên,Hà Nội.

Trong đợt mở bán lần này ngoài việc giới thiệu các căn hộ có vị trí đắc địa cuối cùng của tòa Tháp Trung tâm tới khách hàng, chủ đầu tư Hanco9 cũng sẽ đưa ra những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tuần mở bán như: tặng gói nội thất lên tới 140 triệu đồng cho khách hàng khi mua căn hộ tại sự kiện lần này, quà tặng iPad Air trao tay trị giá 15 triệu đồng ngay trong tuần đầu tiên mở bán cho các khách hàng quan tâm. Hỗ trợ lãi suất vay mua nhà hấp dẫn từ đối tác đồng hành SeABank và rất nhiều ưu đãi với các gói bàn giao căn hộ và thanh toán đa dạng. 

 
Berriver Long Biên là tổ hợp gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng với tổng diện tích lên đến 34.000 m2.  Tọa lạc bên bờ sông Hồng và cách Hồ Gươm 3 km, các căn hộ tại Berriver Long Biên có diện tích đa đạng từ 65 m2 tới 120 m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Bắt đầu được xây dựng từ năm 2012, Berriver Long Biên đã ngay lập tức thu hút các khách hàng bởi ưu điểm về vị trí, thiết kế, cũng như sự hỗ trợ tích cực từ phía chủ đầu tư cho các gói bàn giao linh hoạt, hỗ trợ tài chính, v.v. Hiện nay, với mức giá từ 1.6 tỷ VNĐ, các khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được căn hộ tại tháp N03- Berriver Long Biên.
 
Đại diện chủ đầu tư, ông Huỳnh Minh Thành, Phó Tổng Giám đốc của Hanco9 phát biểu: “Cho tới nay, khi dự án tiến gần sát với mốc hoàn thành, chúng tôi tiếp tục đưa ra những ưu đãi trên với kỳ vọng chia sẻ thành công đã đạt được với những khách hàng quan tâm đến Berriver Long Biên. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn thực hiện cam kết, luôn đồng hành cùng khách hàng, hướng tới việc mở rộng và xây dựng một cộng đồng cư dân Berriver văn minh, hạnh phúc.”
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo