Doanh nhân

Bí quyết để sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo Sẽ làm bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Để sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo bạn cần chọn màu tóc tương thích với làn da.

Chìa khóa để sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo:

Cái răng cái tóc là góc con người. Từ bao đời nay để thay đổi diện mạo của con người không thể không nhắc tới sự thay đổi ngoại hình trong đó có việc thay đổi kiểu tóc, quần áo... là những phương diện rất được coi trọng và quan tâm hàng đầu.

sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ làm bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Để kiểu tóc của bạn thật sự ấn tượng bạn cần chọn màu tóc tương thích với làn da. Tuy nhiên để chọn lựa được hóa chất tóc vừa an toàn với sức khỏe và không tổn hại tới mái tóc thực sự là rất khó.

Với xu hướng hội nhập kinh tế như hiện nay, người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thuốc nhuộm tóc đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới như: Châu Âu (Anh, Mỹ,Ý...), Châu Á( Nhật Bản, Hàn Quốc...). Điểm chung của các dòng sản phẩm cao cấp đến từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới là họ đều coi trọng sức khỏe và bảo vệ mái tóc khỏi sự hư tổn.

lựa chọn hóa chất không gây hư tổn tóc

Đặc biệt, sản phẩm thuốc nhuộm tóc của thương hiệu mỹ phẩm tóc Vision đến từ nước Ý là một ví dụ điển hình như thế. Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm tóc Vision đến từ Ý mang tới dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc uy tín, chuyên nghiệp By Marina

Ưu điểm vượt trội vượt trội của thuốc nhuộm tóc By Marina:

Thuốc nhuộm tóc By Marina sở hữu màu nhuộm dạng kem oxy, không chứa thành phần silicon, với 83 mã màu độc đáo, đa dạng cho nhu cầu và sở thích cá nhân của khách hàng. Sản phẩm không gây xót, kích ứng da đầu. Đây chính là thế mạnh của nhãn hàng mỹ phẩm Vision so với các dòng sản phẩm thuốc nhuộm khác trên thị trường. Đặc biệt, với tỉ lệ pha chế 1:1,5 rất tiết kiệm thuốc và kinh tế cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của thuốc nhuộm tóc ByMarina

Ngoài ra, thuốc nhuộm tóc By Marina là dòng màu nhuộm có hàm lượng Amoni thấp nhất trong tất cả các dòng màu nhuộm tại Châu Âu hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, trong thuốc nhuộm By Marina có chứa các hạt màu tự nhiên siêu nhỏ, siêu mềm mịn giúp tóc thẩm thấu hạt màu tốt hơn và có độ bóng cao hơn các sản phẩm thuốc nhuộm thông thường khác.

ByMarina tự hào làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất

Đối với những mái tóc bạc, hoa râm, dòng màu nhuộm phủ bạc thời trang của By Marina hiệu quả phủ bạc 100%.

By Marina tư tin làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất!.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo