Doanh nhân

Bí quyết kiếm tiền triệu đô từ những triệu phú thành danh

Doanh thu 1 triệu đô la mỗi năm chưa bao giờ là con số dễ dàng với cá nhân hay tập thể công ty nào. Để đạt được mục tiêu này, hãy học hỏi bí quyết từ những nhà triệu phú thành danh...những lời khuyên của họ sẽ là gợi ý hay cho bạn.

Tim Nguyen, CEO và đồng sáng lập BeSmartee: Yêu khách hàng của bạn 

“Mọi thứ bạn làm nên tập trung vào khách hàng của bạn. Bạn muốn đi du lịch để nghỉ ngơi? Hãy tự hỏi liệu điều này có ảnh hưởng đến khách hàng của bạn như thế nào…Bạn đang nghĩ tới việc xem xét lại chương trình phúc lợi cho nhân viên?

Hãy cân nhắc xem việc đó ảnh hưởng ra sao tới khách hàng. Đừng lo lắng về việc giảm giá và chắc chắn cũng không nên tập trung vào tiền bạc. Thay vào đó, hãy hướng sự tập trung vào khách hàng của bạn.”

Margot Micallef, người sáng lập và CEO của Gabriella’s Kitchen: Củng cố nền tảng quen biết

“Một nền tảng tốt sẽ bao gồm một mạng lưới quan hệ rộng rãi và vững mạnh với nhà đầu tư, một ông chủ ngân hàng hay các tổ chức tín dụng…Trong bất kỳ trường hợp mà tôi thu được lợi nhuận đáng kể thì nó đều dựa trên nền tảng mối quan hệ được xây dựng từ nhiều năm trước.”

Margot Micallef

Margot Micallef, người sáng lập và CEO của Gabriella’s Kitchen.

Steve Starr của StarrDesign: Tập trung vào văn hóa

 “Nếu bạn có được một nền văn hóa doanh nghiệp phù hợp thì tiền ắt sẽ đến. Sau khi mua lại đối tác, hãng thiết kế của chúng tôi đã dành ra 2 năm chỉ để chuyển đổi hướng tiếp cận, quy trình và nền tảng văn hóa phù hợp. Nhờ vậy, chúng tôi đã cải thiện được doanh số, giúp doanh thu tăng 15% lên hơn 2 triệu đô la…

Tại bất kỳ doanh nghiệp nào, một trong những điều quan trọng là phải xác định sứ mệnh và phát huy những điều đã truyền cảm hứng lên đội ngũ nhân viên. Gần như động lực thúc đẩy cho đội ngũ nhân viên đều bắt đầu từ niềm đam mê và giữ được đam mê đó sẽ là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công.”

Simon Slade, sáng lập và giám đốc điều hành của Afflorama: Tập trung vào sản phẩm và số liệu

“Lời khuyên tốt nhất của tôi để gia nhập câu lạc bộ triêu đô là tạo ra một sản phẩm tuyệt vời và sau đó tiếp tục hoàn thiện nó. Chọn một số liệu đơn giản, chẳng hạn doanh số bán hàng và đặt ra mục tiêu mỗi ngày phải vượt qua ngày trước đó. Chiến lược tăng trưởng này vừa vững bền lại dễ kiểm soát, quản lý.”

Simon Slade

Simon Slade, sáng lập và giám đốc điều hành của Afflorama.

Ted Leonhardt, chuyên gia tư vấn nghề nghiệp và đàm phán: Đằng sau sự sợ hãi là cơ hội

“Tôi đã kiếm được một triệu đô la hoặc hơn mức đó trong một năm. Để đạt được điều này, tôi đã tìm hiểu nguyên nhân gây ra các vấn đề cá nhân trong xã hội, từ đó có thể giúp khách hàng của tôi giảm bớt nỗi sợ hãi và giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ.

Lời khuyên của tôi là bạn nên hiểu rằng nỗi sợ hãi thường đi kèm với việc chi tiêu một khoản tiền lớn và khách hàng sẵn sàng trả tiền nếu bạn giúp họ giảm bớt nỗi sợ hãi bên trong.”

Ajay Prasad của GMR Transcription: Kiên trì

“Thành công trong kinh doanh sẽ khó khăn hơn, tốn kém nhiều hơn và mất nhiều thời gian hơn bạn dự tính. Vì vậy, lời khuyên của tôi là sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.”

Heidi Burkhart, Chủ tịch của Dane Consulting Group Professional: Nhiệt tình

 

“Năm 21 tuổi, tôi đã tham gia vào ngành môi giới bất động sản tại trụ sở New York. Trong ba năm đầu tiên, tôi luôn hết mình với công việc, làm việc gần như 24/7 và chi tiêu với thu nhập bèo bọt. Vào quý cuối cùng của năm thứ 3, tôi bắt đầu gặt hái được trái ngọt từ sự nhiệt tình ban đầu.

Kể từ đó, thu nhập của tôi tăng lên đến 6 con số với nhiều năm kiếm được hơn 1 triệu đô la…Tôi tin rằng sự thành công của mình được tạo dựng từ nhiều khía cạnh, nhưng chính sự nhiệt tình vô hạn đã giúp sự thành công trở nên dễ dàng đạt được.”

Heidi Burkhart

Heidi Burkhart, Chủ tịch của Dane Consulting Group Professional.

Romy Taormina, CEO và đồng sáng lập Psi Bands: Sự tin tưởng

“Không có sự thành công chỉ sau một đêm. Tôi là lãnh đạo một công ty kinh doanh các sản phẩm hữu cơ. Công việc kinh doanh khá tốt, điều đó cho phép thu nhập của chúng tôi trên 1 triệu đô la một năm.

Cụ thể, đội ngũ Psi Bands đã tiếp cận thành công với nhà bán lẻ đầu tiên bằng cách chào mời một sản phẩm dùng thử. Với cách thức này, chúng tôi cũng đã nhận được sự đồng ý cung cấp cho chuỗi cửa hàng nổi tiếng 400 Long’s Drugs, từ đó giành được một vị trí đáng ngưỡng mộ của bảng xếp hạng tin cậy ‘O Pick’ trên tạp chí O The Oprah. Sự tin tưởng đã giúp công ty có sự khởi đầu như mơ và lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới tiềm năng.”

Andrew Royce Bauer, CEO của Royce: Xây dựng mối quan hệ cá nhân

“Royce có thể kiếm được 6 triệu đô la một năm bằng cách xây dựng và duy trì mối quan hệ cá nhân với các khách hàng. Chúng tôi là một công ty mà nền tảng là xây dựng dựa trên sự tương tác với người tiêu dùng cuối cùng… chỉ cần một lượng nhỏ khách hàng với giá trị lớn được chúng tôi đối xử như người thân trong gia đình chứ không cố gắng kinh doanh bằng cách phục vụ tất cả mọi người.”

Zach Halmstad, đồng sáng lập Jamf SoftwareTập trung vào mục tiêu cuối cùng

“Lời khuyên tốt nhất của tôi là tập trung vào nơi bạn muốn đến, chứ không phải những vấn đề có thể xảy ra trên đường đi…vì 99% những điều bạn lo lắng trên đường đi sẽ không bao giờ xảy ra. Trong khi những điều bạn không lo lắng về chúng thì thường lại xảy ra. Mà chuyện này luôn xảy ra với tôi.”

Tổng hợp theo Hoclamgiau.vn/Trí thức trẻ

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo