Bất động sản

Biệt thự sân golf The Point chính thức mở bán

Ngày 9/10/14, Savills Việt Nam cùng VinaLiving - thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn VinaCapital, tổ chức Lễ giới thiệu và mở bán chính thức dự án The Point. Đây là khu biệt thự sân gôn thuộc Danang Beach Resort với quy mô 40 căn. Giai đoạn 1 gồm 20 căn biệt thự được chào bán với mức giá từ 4,8 tỷ/căn và dự kiến sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Việt Nam.

Giới thiệu dự án bieetjthwj sân golf The Point

The Point là dự án biệt thự sân gôn mới nhất thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, Danang Beach Resort. Dựa trên các nguyên tắc thiết kế tương tự như The Dune Residences (nay đã bán hết), The Point bao gồm 40 căn biệt thự có diện tích lên tới 289 m2. Dự án nằm ngay sát đường lăn bóng số 14 trong sân gôn The Dunes được thiết kế bởi huyền thoại gôn Greg Norman. Tất cả các căn biệt thự 3 phòng ngủ đều sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra bờ biển cùng sân gôn xanh mát. The Point được xây dựng và hoàn thiện bằng các vật liệu cao cấp đã được chứng minh về độ bền cũng như công năng sử dụng tối ưu. Tất cả các căn biệt thự đều có bể bơi riêng và hệ thống điện dự phòng. Những tiện ích riêng được phát triển tại The Point sẽ góp phần làm phong phú thêm các tiện ích hiện đã đi vào hoạt động trong tổng thể khu phức hợp Danang Beach Resort.  

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định về triển vọng dự án: “Thừa hưởng những lợi thế có được từ sân gôn The Dunes cùng hệ thống tiện ích của Danang Beach Resort, The Point chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những các gôn thủ chuyên nghiệp hay những nhà đầu tư bất động sản. Trong thời điểm hiện tại khi bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người sở hữu căn nhà thứ hai thì Savills tin rằng The Point sẽ là một dự án hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng, cũng như tiếp tục tô điểm nên thành công của khu phức hợp nghỉ dưỡng Danang Beach Resort mà Vinaliving đã và đang phát triển”.   
 
Hình ảnh nhà mẫu
 

 

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo