Doanh nhân

Cách kẻ lông mày ngang cuốn hút

Trào lưu lông mày xuất xứ từ Hàn Quốc, nó có sức lan tỏa sâu rộng trong phong cách làm đẹp. Nó đã du nhập về Việt Nam trong thời gian dài. Tuy nhiên xu hướng tạo dáng lông mày ngang rõ ràng là vẫn chưa hề giảm nhiệt chút nào đối với phái đẹp hiện nay. Kiểu lông mày ngang mang lại cho bạn gái khuôn mặt tự nhiên, nhẹ nhàng.

Sự tự nhiên đang là xu thế làm đẹp hiện đại, chính vì thế nhiều bạn trẻ tiếp tục cập nhật những dáng mày ngang mới để có được một diện mạo đẹp hơn. Các chuyên gia trang điểm cũng cho rằng dáng ngang thú vị, nhẹ nhàng và tự nhiên hơn rất nhiều. Với cách kẻ lông mày ngang thậm chí nhìn qua cũng không thể nhận ra bạn đã kẻ lông mày. Bởi nét tinh tế mà nó mang lại.

Để có được dáng lông mày ngang thời thượng bạn chỉ cẩn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Sử dụng gel dạng chì không màu (Eyebrow Shaper) để tạo dáng cho các sợi lông mày thẳng và đều hơn. Sau khi các sợi lông mày đã vào dáng gọn gàng, dùng dao cạo để tỉa đi những sợi lông thừa tạo dáng lông mày ngang thanh mảnh.

Tạo dáng ngang cho chân mày

Tạo dáng chân mày

Bước 2: Tiếp tục dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày để tạo dáng. Riêng với chút phần đầu của lông mày, bạn chuốt theo chiều dọc.

Chuốt chân mày

Chuốt nhẹ phần lông mày

Bước 3: Dùng chì màu đen kẻ lông mày. Chú ý: dùng bút chì có đầu vuông để dễ kẻ đúng dáng lông mày ngang nhất nhé. Sau khi kẻ xong, dùng chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên chuẩn mực.

Dùng chì vuông kẻ chân mày

Dùng chì vuông kẻ chân mày

Bước 4: Dùng bút che khuyết điểm đồng màu da rồi kẻ viền ngoài phần lông mày vừa kẻ. Sau đó, bạn dùng chổi lông nhỏ tán đều kem che khuyết điểm. Cách này sẽ khiến lông mày bạn lên dáng rõ hơn, đồng thời che được các khuyết điểm như lỗ chân lông to quanh vùng da mắt.

Chì che khuyết điểm chân mày

Chì che khuyết điểm chân mày

Kiểm tra lại và cạo bớt đi những sợi lông mày nhỏ bị lệch ra ngoài trong quá trình kẻ. Vậy là bạn đã hoàn thành cặp lông mày ngang trẻ trung cho mình rồi đấy!

 

 

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo