Doanh nhân

Cận cảnh điện thoại Bphone của Bkav

Trong ngày ra mắt, Bphone được đánh giá là một smartphone có sức mạnh vượt trội, thiết kế sang trọng với khung nhôm được gia công tốt. Mức giá 9.990.000 triệu đồng cho bản 16G cũng được xem là hợp lý

Bphone được Bkav ra mắt ngày 26/5 tại Hà Nội với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Ngoài ra máy còn một phiên bản mạ vàng với giá 20,2 triệu đồng.

Bphone tích hợp chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch, camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel.

Máy có khung viền bằng nhôm và được trang bị hai mặt kính cường lực.

Sản phẩm mỏng 7,5 mm, sử dụng pin 3.000 mAh cùng công nghệ Quick Charge 2.0 cho phép sạc nhanh gấp đôi sạc pin thông thường.

Loa ngoài của máy được đặt bên dưới với phần gia công các chấm lỗ cùng giắc cắm microUSB.

Cạnh trái là phím nguồn, khác so với kiểu bố trí bên cạnh phải giống như iPhone 6 Plus hay Galaxy S6. Ngoài ra còn có giắc cắm thẻ SIM.

Cạnh còn lại là phím tăng giảm âm lượng cũng được gia công bằng nhôm.

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Bkav khẳng định smartphone của họ có kiểu dáng, cấu hình và camera không thua kém thiết bị của Apple, Samsung. Hãng này cũng trình diễn ảnh chụp từ Bphone với camera ống kính f/2.2 cho thấy ảnh sắc nét, màu sắc nổi bật kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bphone được trang bị âm thanh 24 bit 192 KHz mà Bkav khẳng định là có độ mịn gấp 256 lần so với âm thanh 16 bit thông thường, tốt hơn hầu hết các smartphone khác trên thị trường.

Chữ B nổi bật ở phía sau và cũng là biểu tượng xuyên suốt buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Máy đi kèm các phần mềm của BKAV nổi bật với ứng dụng diệt virus giúp bảo vệ máy.

Máy hỗ trợ kết nối không dây tầm gần TransferJet đạt tốc độ truyền tải thực tế là 200 Mb/giây, nhanh gấp 500 lần so với NFC

Bphone có giá bán được đánh giá là hợp lý, ở mức 9,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Bản 64 GB sẽ có giá 12,9 triệu đồng trong khi bản mạ vàng 24K bộ nhớ 128 GB là 20,2 triệu đồng.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo