Doanh nhân

Canifa và hành trình "xưởng len sợi-thương hiệu thời trang Quốc gia"

Thời trang được đánh giá là lĩnh vực kinh doanh không mới và khó cạnh tranh. Do đánh trúng thị hiếu người dùng đúng thời điểm, cùng với mức giá trung bình hướng tới số đông khiến CANIFA từ xưởng len sợi nhỏ đã phát triển trở thành thương hiệu thời trang Quốc gia và có được vị trí vững chắc trong thị trường này.

CANIFA ban đầu chỉ cung cấp các sản phẩm len sợi cho thị trường phía Bắc vào những năm 2000 khi người dân vốn chỉ quen với những chiếc áo len đơn giản, nghèo nàn về kiểu dáng, tập trung vào chức năng giữ nhiệt hơn là thời trang.

Việc đánh trúng thị hiếu người dùng, cùng với mức giá trung bình khiến việc kinh doanh của CANIFA gặp thuận lợi và nhanh chóng mở rộng sang những chất liệu khác như cotton, kaki, jeans,…để phục vụ nhu cầu đa dạng về thời trang cơ bản.

Canifa

Tổng hợp theo Cafebiz/Trí Thức Trẻ

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo