Bất động sản

Cất nóc dự án căn hộ mạ vàng độc nhất Việt Nam

Ngày 27/12/2013 Công ty TNHH Hoà Bình và Công ty cổ phần Nông sản Agrexim chính thức tổ chức lễ cất nóc tổ hợp Hoà Bình Green City - dự án duy nhất có thang máy và lan can được mạ vàng tại Việt Nam.

Lễ cất nóc Hoà Bình Green City một lần nữa chứng minh năng lực và bản lĩnh của Công ty TNHH Hoà Bình trong việc xây dựng dự án theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng trong bối cảnh các doanh nghiệp bất động sản đối mặt với nhiều thách thức.

Chung cư cao cấp Hòa Bình Green City sẽ cất nóc vào ngày mai 27/12
 
Kể từ khi chính thức nhận giấy phép xây dựng ngày 10/4/2013, chủ đầu tư đã đặt ưu tiên hàng đầu là đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể bàn giao nhà theo đúng cam kết với khách hàng nhưng vừa đảm bảo chất lượng xây dựng.
 
Lan can và thang máy của khu căn hộ cao cấp Hòa Bình Green City được dát vàng 18k và 24k
 
Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình, chia sẻ: “Bằng kinh nghiệm thu được từ việc phát triển Tổ hợp Hoà Bình International Towers, Hoà Bình Green Apartments và Khách sạn Hoà Bình, chúng tôi đã vượt qua những thách thức trong quá trình thực hiện dự án, thi công liên tục 3 ca/ngày và cất nóc dự án đúng tiến độ. Trong vòng 6 tháng tới, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ đồng loạt cho khách hàng từ 30/6/2014 theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng.”
 
Lan can và thang máy của khu căn hộ cao cấp Hòa Bình Green City được dát vàng 18k và 24k
 
Được xây dựng tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hoà Bình Green City là tổ hợp gồm 2 toà tháp 27 tầng được kết nối với nhau bằng trung tâm thương mại cao 5 tầng ở phía dưới. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao với tay vịn lan can của tất cả các căn hộ và cửa thang máy mạ vàng; các phào chỉ ở sảnh đón tầng trệt được dát vàng. 
 
Với vị trí đắc địa vì chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3km, phong thuỷ tốt, tiến độ thi công được đảm bảo, và các gói bán hàng linh hoạt, Hoà Bình Green City trở thành một trong những dự án căn hộ hút khách nhất tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Kể từ khi khánh thành 2 căn hộ thật trên tầng 10 của dự án ngày 5/12/2013, Hoà Bình Green City đã bán thêm được hơn 50 căn hộ.
 
Các gói căn hộ với giá bán linh hoạt của chủ đầu tư cũng làm tăng sức hút của Hoà Bình Green City. 
 
Nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư cũng đưa ra gói căn hộ “không gian sáng tạo” với giá khởi điểm từ 20,5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Bên trong căn hộ “không gian sáng tạo” không có tủ bếp, điều hoà, tủ âm tường và trần thạch cao để khách hàng tự hoàn thiện theo ý mình. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được hưởng tiện ích chung bên ngoài căn hộ theo tiêu chuẩn 6 sao. 
 
Những khách hàng hạn hẹp về thời gian có thể lựa chọn gói “căn hộ hoàn thiện” với giá bán khởi điểm từ 26 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Căn hộ sẽ được hoàn thiện theo tiêu chuẩn 6 sao với cửa ra vào chống cháy, điều hoà, tủ bếp, tủ âm tường, trần thạch cao và thiết bị vệ sinh gắn tường. 
 
Hoà Bình Green City không chỉ thu hút người mua nhà tại Hà Nội, mà còn có rất nhiều các khách hàng đến từ các tỉnh, thành khác như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An. Đặc biệt, có khách hàng đặt mua một lúc 5 căn hộ để đầu tư vì thấy giá hợp lý, chất lượng xây dựng và tiến độ thi công được đảm bảo.
VietnamNet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo