Doanh nhân

CEO Claire Chambers, nữ đối thủ đáng gườm của Victoria Secret

Nữ CEO sinh năm 1985 - Claire Chambers đã khởi nghiệp thành công với ý tưởng kinh doanh đồ nội y. Tận dụng kinh nghiệm từng làm tư vấn kinh doanh, nữ CEO xinh đẹp này đã mở rộng kinh doanh và phát triển thương hiệu, hiện cô đang làm chủ chuỗi cửa hàng đồ nội y nữ nổi tiếng Journelle...

Thương hiệu Journelle của được dự đoán sẽ trở thành thương hiệu kinh doanh đồ lót cạnh tranh với Victoria Secret. Thương hiệu được sáng lập vào năm 2007 bởi Claire Chambers, một tín đồ đồ lót sành sỏi, nữ CEO này thành lập nó sau khi quay trở lại New York để giữ vị trí tư vấn quản trị và thẩm mỹ trong ngành này. 

CEO Claire Chambers

Nữ CEO sinh năm 1985 - Claire Chambers.

Năm 27 tuổi, Claire Chambers đã bỏ công việc tư vấn kinh doanh, công việc mà cô từng gắn bó suốt 5 năm trước để bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một doanh nhân. ‘Ý tưởng của tôi là mở một cửa hàng đồ nội y dành cho những người phụ nữ đã qua cái thời mặc đồ Victoria’s Secrets’ - nữ CEO 35 tuổi cho biết. Với mạng lưới kinh doanh thiết lập được ở công ty tư vấn cũ, cô khởi đầu với một kế hoạch kinh doanh kĩ lưỡng và chuyên nghiệp và khiến các nhà đầu tư cảm thấy tin tưởng vào tương lai tương sáng của Journelle. Những mối quan hệ Chambers có được trong lúc làm tư vấn đã giúp đỡ cô rất nhiều. 

Claire Chambers được xem là nhà lãnh đạo mới nổi trong ngành kinh doanh đồ lót cao cấp, cô mang đến một cách tiếp cận mới trong lĩnh vực thời trang. Những thiết kế trong cửa hàng của cô luôn tinh tế và có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Tên thương hiệu được lấy từ một từ tiếng Pháp cổ xưa "journellement," có nghĩa là hàng ngày, là một cái gật đầu về sự hài lòng, ngoài ra nó còn thể hiện niềm tin rằng mặc đồ lót sẽ giúp khách hàng trở nên đáng yêu và tự tin hơn.  Nhiệm vụ Journelle là để giúp phụ nữ cảm thấy tuyệt vời từ bên trong ra ngoài .... bắt đầu từ nền tảng.

Thương hiệu đồ lót nổi tiếng của Claire Chambers

 Journelle, thương hiệu dự đoán là đối thủ cạnh tranh kinh doanh đồ lót với Victoria Secret.

Journelle hiện khai thác một số danh mục đầu tư của các cửa hàng bán lẻ và kinh doanh trực tuyến. Trong năm 2014 Journelle có thêm bộ sưu tập tự thiết kế của riêng mình với đồ lót và đồ ngủ. 

Hiện tại, Claire Chambers không tìm nhà đầu tư trong thời gian này, mà chỉ lắng nghe ý kiến đóng góp từ nhiều khách hàng tiềm năng : ‘Tôi bỏ ra một chút thời gian để viết kế hoạch kinh doanh, và khi quay lại làm việc, tôi đã thuyết trình về kế hoạch này với rất nhiều người’. Ngoài ra, bằng vài chầu cafe cô mời đồng nghiệp và cấp trên, Chamers đã giới thiệu được kế hoạch của mình tới hơn 120 người trong vòng 1 năm, nhờ vậy cô đã nhận được sự giúp đỡ của kha khá người khi mới khởi nghiệp.

Với thương hiệu Journelle ăn nên làm ra đã giúp Claire Chambers trở thành một trong những nữ CEO trẻ tuổi, thành công nhất tại Mỹ ở thời điểm hiện tại...

Tổng hợp theo journelle.com/Tiin.vn

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo