Doanh nhân

Chàng trai chi 1,7 tỷ đồng phẫu thuật để trở thành "bản sao" của Kim

Với việc không hài lòng với thân hình hiện tại và để thực hiện ước mơ, chàng trai này không tiếc tiền chi 50.000 bảng Anh để phẫu thuật chuyển giới và 20.000 bảng Anh mua đồ hiệu để giống thần tượng Kim Kardashian nóng bỏng và sành điệu.

Hiện nay Thalia Almodovar (28 tuổi) có ước mơ trở thành phụ nữ sau nhiều lần đau khổ khi nhìn ngắm mình trong gương và phải dùng nhà vệ sinh dành cho nam giới. Cô cảm thấy không có điều gì tồi tệ hơn là không được là chính mình.

Trước đây từng là chàng trai

Thalia Almodovar từng là một cậu bé

Chính điều đó thôi thúc cô chi 50.000 bảng Anh (tương đương 1,7 tỷ VNĐ) để phẫu thuật thành cô gái có thân hình nóng bỏng như cô Kim siêu vòng 3, và 20.000 bảng Anh (tương đương 680 triệu đồng) để mua quần áo, giày dép hàng hiệu như thần tượng. 

Thalia Almodovar phẫu thuật để giống Kim

Thalia đã phẫu thuật nâng ngực và mông nhiều lần để đạt cỡ siêu tưởng như Kim Kardashian năm ngoài 20 tuổi. Ngoài ra, cô phải bơm môi trong 6 tháng để có được đôi môi đầy đặn như Kim. Thalia cho biết cô được người khác chú ý hơn vì cô ấy giống Kim Kardashian và mong muốn tìm được một Kanye West của riêng mình. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo