Doanh nhân

Cháy lớn cây xăng ở Quảng Ninh do đổ xăng vẫn nổ máy

Một vụ cháy lớn dữ dội làm khói đen bao trùm cây xăng do người đổ xăng vẫn để xe máy nổ trong lúc tiếp xăng

Vào khoảng 12h15p trưa ngày 5/6, một vụ cháy đã xảy ra tại cây xăng ở Km 2.5 (khu 7, phưởng Hải Yên, TP. Móng Cái) khiến người dân hoảng loạn. Theo lời kể của một nhân chứng tại hiện trường là anh Nguyễn Xuân Tình (trú tại Km 2.5, khu 7, phường Hải Yên, TP Móng Cái) cho biết: Khi anh đang cùng gia đình ngồi ăn cơm thì bất ngờ thấy khói đen bốc lên từ cây xăng (thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam -Petrolimex) nằm phía đối diện cửa nhà.

Hiện trường đám cháy cây xăng ở Quảng Ninh

Tại thời điểm cháy, tại cây xăng có một chiếc xe Minsk vẫn đang nổ máy, lửa cháy ngùn ngụt từ chiếc xe min tạo thành cột khói đen bao chùm cây xăng. Người dân hoảng loạn bỏ chạy ra xa nhưng vẫn dừng lại đứng xem.

Khi xảy ra sự việc, cây xăng chỉ có một nhân viên nữ trực bán. Gặp chuyện bất ngờ, nhân viên này kêu gọi người tới giúp. Một vài người dũng cảm đã xông vào cây xăng dùng bình cứu hỏa cùng vòi nước dập đám cháy.

Cũng theo anh Tình: “Nguyên nhân ban đầu nhiều khả năng do người điều khiển xe Minsk vào đổ xăng vẫn để xe nổ máy. Bugi của xe Minsk nằm ở ngoài và hay hở, khi xăng rớt hoặc tràn xuống dễ bén lửa, gây cháy.”

Nhiều người dân chứng kiến còn cho rằng, người đổ xăng còn hút thuốc trong lúc đang tiếp nhiên liệu. Tuy nhiên, đó chỉ là phỏng đoán, chưa có bằng chứng cụ thể. Được biết, 10 ngày trước đó, cây xăng này đã được tập huấn phòng cháy.

Đến khoảng 13h cùng ngày, cây xăng đã trở lại hoạt động bình thường.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo